{keywords}
Mới đây, cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước hình ảnh phát tướng của Hiệp Gà. Khán giả đã quen thuộc với ngoại hình gầy gò của anh. Tuy nhiên, sau khi chia tay vợ thứ ba nam diễn viên bỗng phát tướng, trở nên béo tốt, bụng tròn vo.

 

{keywords}
Mr Siro tên thật là Vương Quốc Tuân, sở hữu loạt hit đình đám, hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Hương Tràm, Bảo Anh... Mr Siro từng nỗ lực để giảm 17kg. Thay đổi ngoại hình nhờ giảm cân một cách đột ngột, anh khiến fan bất ngờ. Nam nhạc sĩ cho hay vấn đề thừa cân ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của anh. Mr Siro cũng không muốn mắc phải những bệnh phát sinh từ việc thừa cân, vì vậy, anh đã hạ quyết tâm giảm cân bằng chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên luyện tập thể dục hàng ngày.

 

{keywords}
Quang Lê, ca sĩ hải ngoại gốc Huế sở hữu chất giọng ngọt ngào, cùng vẻ ngoài lãng tử. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây Quang Lê bất ngờ tăng cân không kiểm soát. Khi nhắc đến vấn đề cân nặng, Quang Lê cho biết vì quá bận nên anh không có thời gian để tập luyện. 

 

{keywords}
Sau khi kết hôn vào tháng 6/2011, Minh Tiệp đột ngột tăng cân bởi lý do không thể ngừng ăn những món ngon do bà xã tự tay nấu.

 

{keywords}
Vào khoảng tháng 5/2018, nam ca sĩ Roker Nguyễn khiến người hâm mộ sửng sốt vì thân hình gầy gò, tiều tụy, kém sắc. Thời gian này, Roker đã giảm gần 13kg bởi quá áp lực trong cuộc sống. Song, cho đến hiện tại, Roker Nguyễn đã lấy lại được phong độ từng mất, trở về dáng vẻ đẹp trai, lãng tử.

 

{keywords}
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cũng từng gây bất ngờ cho khán giả bởi nam ca sĩ đã giảm gần 11kg trong hơn 1 năm. Nhờ tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống khoa học, anh bắt đầu giảm cân từ 75kg xuống còn 64kg. Thời gian bắt đầu thực hiện là từ ngày 1/3/2016 đến 1/4/2016. Tính đến ngày 6/10/2016 thì Đức Phúc chỉ còn 61kg. Quán quân "Giọng hát Việt 2015" đã nỗ lực tập luyện để mang lại hình ảnh đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

 

{keywords}
Trấn Thành, nam danh hài hay bị đồng nghiệp trêu chọc vì tăng cân. Sau khi kết hôn, Trấn Thành bỗng xuất hiện với gương mặt tròn trịa, thiếu góc cạnh trông thấy. Được biết, nguyên nhân khiến Trấn Thành tăng cân là do vợ của anh. Chia sẻ về chuyện này, Hari Won hài hước nói: "Anh Thành luôn thích phụ nữ biết chăm sóc sắc đẹp bản thân. Xấu đi là điều tôi sợ lắm, nên tôi chọn một phương án khác. Tôi cho anh Thành ăn thật nhiều để mập lên. Từ đó, đi đâu tôi cũng đều được khen đẹp luôn".

 

{keywords}
Ít ai biết, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã từng nặng 110kg thời cấp ba. Anh từng nhủ với lòng mình: "Mập nhưng hát hay". Nhưng sau đó, vì thương ba mẹ, sợ hai người lo lắng nên nam ca sĩ đã nỗ lực giảm cân. Sau 3 tháng quyết tâm ăn kiêng, Hà Anh Tuấn giảm từ 110kg xuống còn 70kg. Nói về việc giảm cân, anh chia sẻ: "Sau khi đạt được cân nặng 70kg, tôi ngưng không tập nặng nữa, chạy bộ hoặc đi bộ để duy trì sức khỏe, thời gian này tôi chủ yếu tập trung vào chế độ ăn ngủ. Cũng có những lúc tôi chớm lên cân trở lại do lơ là trong sinh hoạt, tuy nhiên, tôi đã kịp chấn chỉnh chế độ ăn uống và ngủ nghỉ nên đâu lại vào đấy”.

 

{keywords}

Bùi Anh Tuấn từng có thời kỳ tăng cân rõ rệt, mặt lộ nọng tròn làm mất dáng vẻ thư sinh ngày nào.

 

{keywords}
Trước khi sở hữu vóc dáng như hiện tại, Nguyễn Trần Trung Quân đã từng nặng đến 85kg vì chế độ ăn uống không điều độ. Tăng cân nặng nhanh một cách bất ngờ khiến nam ca sĩ cảm thấy mệt mỏi, nặng nề. Anh từng nghĩ đến chuyện hút mỡ để giảm béo, tuy nhiên nhờ sự can thiệp đúng lúc của mẹ nên Trung Quân quyết định bỏ ý định này. Nói về vấn đề giảm cân anh chia sẻ: “Tôi phải ăn kiêng cơm, bún, phở , không nạp một chút tinh bột nào cả. Tôi cũng ăn nhiều rau xanh và hoa quả”. Nam ca sĩ chú trọng nạp nước vào cơ thể, một ngày anh uống từ 5 đến 6 lít nước, kết hợp với nhảy dây 1500 cái mỗi ngày. Kiên trì ăn uống, tập luyện khổ cực trong vòng 2 tháng nam ca sĩ đã trở về số cân mong muốn là 60kg.

 

{keywords}
Anh hai Lam Trường kể từ khi sau kết hôn vào năm 2004 cũng mất đi vẻ ngoài thư sinh lãng tử vốn có.

 Khánh Tuyên

 

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã đầy quần áo hàng hiệu, xứng danh "Rick Kid"

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã đầy quần áo hàng hiệu, xứng danh "Rick Kid"

Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng cậu bé Mathis Thiên Từ đã là một Rich Kid chính hiệu.