{keywords}
Mới đây, thông tin vợ đại gia hơn 15 tuổi của người mẫu Trương Nam Thành sinh đôi khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, cả hai làm đám cưới vào hồi cuối tháng 11/2018. Mối tình này gặp phải nhiều phản ứng trái chiều và một số cư dân mạng cho rằng, Trương Nam Thành lấy vợ đại gia chỉ vì tiền. Á vương họ Trương chia sẻ anh chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình.
{keywords}
Nhờ cưới được vợ giàu có nên cuộc sống của Trương Nam Thành như bước sang trang mới. Không chỉ có biệt thự xa hoa, Trương Nam Thành còn "lên đời" với xế xịn bạc tỷ. Anh cũng ít tham gia showbiz để phát triển sự nghiệp kinh doanh vững chắc.

 

{keywords}
Mối tình cô trò chênh lệch nhau 12 tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển từng gặp phải không ít thị phi từ phía dư luận. Không chỉ chênh lệch về tuổi tác, gia thế giàu có của cậu người yêu học trò cũng từng khiến Khánh Thi chịu không ít dị nghị. Theo đó, nữ kiện tướng dance sport bị mang tiếng "kết hôn với học trò vì tiền".
{keywords}
Sau nhiều rào cản từ phía gia đình, hiện tại, cặp đôi đã chính thức được thừa nhận. Cả hai có hai con một trai một gái, sống vui vẻ, hạnh phúc sau nhiều chông gai.

 

{keywords}
Quách Ngọc Ngoan từng bị dư luận "ném đá" khi yêu nữ đại gia hơn 7 tuổi Phượng Chanel. Bỏ mặc thị phi, nam diễn viên và người phụ nữ được anh gọi là vợ đã dùng thời gian để chứng minh cho mối quan hệ bền chặt của mình.
{keywords}
Ở bên vợ đại gia nổi tiếng là dân chơi hàng hiệu và có "máu mặt" trong làng giải trí, cuộc sống của nam diễn viên họ Quách cũng thay đổi. Quách Ngọc Ngoan còn hết lời ca ngợi và thổ lộ tình yêu công khai với vợ đại gia.

 

{keywords}
Vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan cũng tìm được hạnh phúc bên chàng trai kém cô 7 tuổi. Đầu tháng 8/2017, Lê Phương  Lê Trung Kiên đã về chung một nhà sau một thời gian tìm hiểu, gắn bó và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Chồng trẻ của Lê Phương luôn ân cần chăm sóc cô chu đáo khiến nhiều người mừng thay cho nữ diễn viên.
{keywords}
Hiện tại, cặp đôi sống hạnh phúc với con trai Cà Pháo. Những ngày cô vắng nhà, chính Trung Kiên là người chăm sóc con trai riêng của vợ không khác gì con ruột của mình. Vào những dịp lễ quan trọng hoặc những ngày trống lịch diễn, gia đình nữ diễn viên vẫn dành thời gian đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

 

{keywords}
Năm 2008, thông tin tài tử kết hôn với Anh Thơ - một doanh nhân hơn anh 4 tuổi đã khiến Bình Minh gặp không ít phản ứng trái chiều. Nhiều người mỉa mai nam diễn viên ham giàu lấy vợ già, nhan sắc của bà xã Anh Thơ cũng bị chê không cân xứng khi đặt cạnh chồng.
{keywords}
Sau hơn 10 năm, Bình Minh và bà xã hơn 4 tuổi vẫn chứng minh hôn nhân bền chặt dù nam diễn viên đào hoa không ít lần vướng tin đồn yêu "ngoài luồng".

Hà Lan

Vợ doanh nhân của cựu mẫu Trương Nam Thành sinh đôi con trai

Vợ doanh nhân của cựu mẫu Trương Nam Thành sinh đôi con trai

Cựu mẫu khoe trên trang cá nhân việc bà xã Thu Huyền sinh đôi con trai.