Bộ phim “Những ngày không quên” sắp đến tập 30. Mặc dù, vẫn được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi nhưng kèm theo đó là không ít những tranh cãi trái chiều về diễn biến phim. Phần lớn đều cho rằng, phim bị kéo dài quá lê thê, kịch tính bị gượng gạo, tình tiết thiếu sự đắt giá và diễn viên diễn ngày càng đuối.

“Những ngày không quên”: Bị chê diễn ngày càng lố, Bảo Thanh nói gì? - 1
“Những ngày không quên”: Bị chê diễn ngày càng lố, Bảo Thanh nói gì? - 2

Bảo Thanh bị nhiều khán giả chê là diễn hơi lố, quá đà... trong những tập gần đây.

Những tập gần đây, nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt trước việc xây dựng diễn biến tâm lý thiếu thực tế của nhân vật Thư (Bảo Thanh đảm vai). Ngoài ra, nhiều người cũng không đồng tình với lối diễn xuất căng cứng, gồng mình và hơi quá đà của Bảo Thanh.

“Tôi rừng rất thích Bảo Thanh nhưng vào vai Thư ở phim này thấy hơi quá đà rồi. Bao nhiêu tập rồi đều thế, không còn tỉnh táo nữa. Không biết tôn trọng anh rể, rồi còn ra vẻ ta đây. Nhiều khi nói chuyện thì động tí là như sắp khóc mếu đến nơi. Mong đạo diễn bớt bớt lại để khán giả còn chào đón Thư như thuở “Về nhà đi con”, một khán giả bình luận.

“Trong “Về nhà đi con”, tuy Thư đanh đá nhưng đúng kiểu “có thể không biết nhiều thứ nhưng biết điều thì phải biết”, còn phần này xem bị gồng quá, xem bị mất đi rất nhiều thiện cảm luôn”, Nguyễn Ngọc Huyền bày tỏ.

“Bảo Thanh phần này diễn gồng quá, cứ đến đoạn có Bảo Thanh là mình không muốn xem. Tiếng nói thì the thé, nghe đau hết cả tai, xem không thể có cảm tình nổi” khán giả Nguyễn Ngọc Linh nói.

“Diễn viên Bảo Thanh đang được mọi người yêu thích thì sang phim này diễn hơi quá đà rồi”, Lan Ngọc chia sẻ.

“Những ngày không quên”: Bị chê diễn ngày càng lố, Bảo Thanh nói gì? - 3
“Những ngày không quên”: Bị chê diễn ngày càng lố, Bảo Thanh nói gì? - 4

Cảnh Thư nói những lời khó nghe với Quốc ở tập 30.

Trước những lời “đấu tố” của người xem, Bảo Thanh cho rằng, biên kịch viết sao thì diễn viên diễn vậy, đạo diễn muốn thể hiện cảm xúc ở cung bậc nào thì diễn viên sẽ thể hiện như thế.

“Ở phần phim mùa dịch này, không ai có nhiều thời gian để sáng tạo một cách bài bản và cũng không có nhiều lựa chọn. Tôi chỉ là diễn viên thôi nên không có quyền quyết định mọi thứ. Nếu tôi được quyền quyết định, tôi sẽ cho Vũ - Thư đoàn tụ từ đầu tới cuối phim. Lúc nào cũng sẽ chỉ yêu thương, âu yếm, hạnh phúc, cười nói cả 50 tập”, Bảo Thanh nói.

Nữ diễn viên bày tỏ thêm: “Diễn viên có muốn đem sự sáng tạo của mình vào vai diễn thì cũng chỉ trong khuôn khổ cho phép chứ không thể nào vượt qua sự chỉ đạo của đạo diễn. Sáng tạo trên những cái có sẵn chứ không phải là biến nhân vật của mình thành một người hoàn toàn khác.

Ai cũng muốn đóng vai người tốt, ngoan hiền, lễ phép, được mọi người yêu quý… nhưng phim ảnh là phản ánh đời sống. Nó phải thực thế và chân thật. Ngoài đời có rất nhiều tình huống như thế xảy ra, thậm chí, còn kinh khủng hơn nếu mọi người đọc báo, xem truyền hình”.

Huệ ly hôn Quốc, Uyên đòi chia tay Khoa trong tập 30 "Những ngày không quên".

(Theo Dân trí)

'Những ngày không quên' tập 30: Huệ ly dị Quốc, Uyên chia tay Khoa

'Những ngày không quên' tập 30: Huệ ly dị Quốc, Uyên chia tay Khoa

Tập 30 'Những ngày không quên' sẽ chứng kiến nhiều diễn biến kịch tính liên quan đến 2 cặp đôi rắc rối nhất phim.