{keywords}
Emma Lê là con gái diễn viên Lê Hóa (từng tham gia Hot boy nổi loạn, Đẹp từng centimet và nhiều phim khác). Có bố là người Tây Ban Nha, mẹ người Việt Nam nên cô gái sinh năm 2000 sở hữu nhan sắc lai Tây vô cùng ấn tượng. Từ nhỏ, Emma đã sống cùng cha mẹ và em trai ở Việt Nam. 
{keywords}
Ngoài tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha, Emma có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Diễn viên Lê Hóa cũng thường xuyên chia sẻ rất nhiều hình ảnh của hai con lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi.
{keywords}
Sau gần 2 năm khá im ắng để tập trung vào việc học, con gái diễn viên Lê Hóa khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh gợi cảm, trưởng thành trong những hình ảnh mới nhất. Ở tuổi 19, hot girl ngày càng tỏa sáng với nét đẹp lai Tây của mình.
{keywords}
Mới đây, Emma Lê gây chú ý khi tham gia vào MV "Đã đến lúc", vào vai bạn gái Soobin Hoàng Sơn. Vẻ đẹp lai cuốn hút giúp cô nhận nhiều lời khen ngợi. Emma Lê có tạo hình tương đối gợi cảm, quyến rũ, trưởng thành hơn so với độ tuổi. Với ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất thừa hưởng từ mẹ, cô được kỳ vọng sẽ là một ngôi sao sáng trong thời gian tới.

 

{keywords}
Anna Trương (sinh năm 1994) là con riêng của Anh Quân trước khi nhạc sĩ về chung nhà với nữ diva Mỹ Linh. Dẫu không phải mẹ con ruột nhưng Anna Trương và Mỹ Linh lại vô cùng thân thiết. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi càng lớn, Anna Trương càng có nhiều nét hao hao diva Việt.
{keywords}
Mang hai dòng máu Việt - Đức, Anna Trương sở hữu vẻ ngoài có sự pha trộn hoàn hảo nét đẹp Âu - Á. Đôi mắt nâu sáng, sống mũi cao khiến gương mặt trở nên vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra, cô bạn cũng được khen khi sở hữu giọng hát ngọt ngào. 

 

{keywords}
Ở tuổi 25, Anna Trương đã sở hữu đường cong nóng bỏng nhưng rất hiếm khi ăn diện hở hang quá đà. Hiện tại, Anna Trương đang học tập và làm việc tại Mỹ.

 

{keywords}
Hồng Nhung kết hôn với doanh nhân người Mỹ và đã hạ sinh hai thiên thần Tôm - Tép vào năm 2012. Thừa hưởng vẻ đẹp lai hòa trộn từ bố và mẹ nên ngoại hình của cả hai bé luôn nổi bật giữa đám đông. 
{keywords}
Tép (tên thật là Lea), cô công chúa của Hồng Nhung thừa hưởng nét thanh tú giống mẹ cùng đôi mắt biết cười, mái tóc vàng hoe giống bố.
{keywords}
Cô bé được mẹ cho làm quen với những môn nghệ thuật từ nhỏ như: đàn, vẽ tranh… để phát triển năng khiếu.

 

{keywords}
Cadie Mộc Trà - cô công chúa nhỏ của Elly Trần có hàng triệu fan nhờ vẻ ngoài siêu dễ thương.

 

{keywords}
Cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê cùng phong cách ăn mặc được mẹ chăm chút cẩn thận.  
{keywords}
Nhiều người nhận định Cadie chắc chắn sẽ sớm trở thành một ngôi sao của showbiz trong tương lai.

 

{keywords}
Bé Sol - là con gái đầu lòng của nữ ca sĩ Đoan Trang và chồng Thụy Điển, chào đời ngày 1/4/2014. Cô bé lên 5 tuổi nhưng đã sớm bộc lộ tố chất của một ngôi sao thời trang.
{keywords}
Vì có bố người Thụy Điển, mẹ người Việt nên bé Sol được tiếp xúc từ sớm với cả hai nền văn hóa. Cô bé vừa có thể nói được tiếng Anh, tiếng Việt lưu loát lại rất dạn dĩ khi đứng trước ống kính. 
{keywords}
 Sở hữu gương mặt lai tây xinh xắn với đôi mắt to tròn, bé Sol được dự đoán sẽ là một mỹ nhân tương lai của làng giải trí.
{keywords}
Con gái đầu lòng của nữ ca sĩ Phương Vy và chồng Tây Sean Trance tên là Ailani. Cô bé sinh vào tháng 4/2016, đến nay đã gần tròn 3 tuổi. Phương Vy thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái cưng trên mạng xã hội.
{keywords}
Càng lớn, Ailani càng xinh xắn, bộc lộ điểm giống ba đặc biệt là đôi mắt tròn xoe, cùng những đường nét sắc sảo vốn có của mẹ.
{keywords}
Nét lai Tây dễ thương cùng những biểu cảm đáng yêu của con gái Phương Vy được người hâm mộ nữ ca sĩ hết lời khen ngợi.

T.N

Thúy Nga 'cứng họng' khi con gái hỏi mẹ có chồng không

Thúy Nga 'cứng họng' khi con gái hỏi mẹ có chồng không

- Danh hài Thúy Nga vừa đăng tải một trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ rằng cô bị "cứng họng" khi nghe những câu hỏi của cô con gái Nguyệt Cát.