{keywords}
Gương mặt thần thái và trang phục cá tính của Hari Won trong bộ ảnh mới cũng không thể cứu vớt nỗi cách tạo dáng khó hiểu và có phần kém duyên của cô nàng.

 

{keywords}
Chuyển từ hình tượng đáng yêu sang quyến rũ, bộ ảnh của Bích Phương từng gây không ít tranh cãi. Có người khen sexy, nhưng cũng có người cho rằng cách tạo dáng của cô có phần phản cảm. Không ít fan đã đòi trả lại Bích Phương của ngày xưa.

 

{keywords}
Cùng cảnh ngộ với Bích Phương, khi chuyển từ hình tượng “gái ngoan” sang “gái hư”, Chi Pu cũng nhận không ít “gạch đá”. Đặc biệt là cách tạo dáng của cô mang phong cách Lolita từng bị chỉ trích dữ dội.

 

{keywords}
Cách đây không lâu, Kỳ Duyên đã gây sự chú ý với bức ảnh tạo dáng trước cửa thang máy. Trang phục cá tính, gương mặt thần thái nhưng dáng đứng không giống ai lại gây nhiều tranh cãi, khiến nhiều người nhớ về scandal “dáng ngủ kém duyên” của cô trong quá khứ.

 

 

{keywords}
Thảm đỏ cũng là nơi sao Việt sáng tạo dáng chụp nhưng sáng tạo đến mức làm lố như Tiêu Châu Như Quỳnh thì cần được cân nhắc lại.

 

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh trước đây cũng có những cách tạo dáng lạ đời.

 

{keywords}
Đoan Trang cũng không kém cạnh trong việc sáng tạo những dáng chụp không giống ai.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà cũng từng có một kiểu tạo dáng khó hiểu với Như Loan tại show hải ngoại.

 

{keywords}
Văn Mai Hương thời điểm mới vào nghề cũng từng có những cách tạo dáng gây tranh cãi.

 

 

{keywords}
Khi đi du lịch, sao Việt cũng có những hành động phản cảm, như nam diễn viên Hiệp Gà gây bức xúc trong dư luận với hình ảnh anh mặc quần đùi, áo phông đỏ đánh đu trên Tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh.

 

{keywords}
“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh từng gây chú ý khi chụp ảnh bên bức tường nhạy cảm bên ngoài những ngôi nhà ở Bhutan.

 

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên cùng từng bị chỉ trích khi vô tư đứng trên ghế ngồi công cộng để chụp hình trong một chuyến lưu diễn tại châu Âu.

Xuân Tùng

Hari Won hạnh phúc khi lần đầu tiên được ăn đồ Trấn Thành nấu

Hari Won hạnh phúc khi lần đầu tiên được ăn đồ Trấn Thành nấu

 - Hari Won chia sẻ cảm khúc khi lần đầu được ăn đồ chồng nấu.