Dù nổi tiếng nhưng Thúy Vân, Trúc Diễm... vẫn bị bẽ bàng trước hàng nghìn khán giả khi bị từ chối lời mời chụp hình, tặng hoa.

{keywords}

Tối ngày 5/6, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức show xuân hè 2016 Cảm hứng đồng quê tại TP HCM. Ở phần kết màn show diễn, nhà thiết kế cùng người mẫu Xuân Tiền và Kha Mỹ Vân bước ra sàn diễn chào khán giả. Lúc này, Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân cầm bó hoa được gói ghém cẩn thận bước lên sân khấu chúc mừng cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model ra mắt show diễn thành công. Tuy nhiên ngay lập tức, nhà tạo một thể hiện thái độ không vui vẻ, bĩu môi, đồng thời từ chối bó hoa của người đẹp sinh năm 1993 khiến Thúy Vân bẽ bàng đi xuống.

{keywords}

Tại buổi khai mạc Liên Hoan phim Việt Hàn lần thứ nhất, Johnny Trí Nguyễn xuất hiện lịch lãm cạnh người đẹp Cha Ye Ryun. Khi BTC chương trình ngỏ ý muốn Cha Ye Ryun chụp ảnh lưu niệm cùng Trúc Diễm thì quản lý của Ye Ryun đã kéo chị đi chỗ khác, khiến Trúc Diễm khá ngỡ ngàng.

{keywords}

Lúc đó Johnny Trí Nguyễn dù khá sững sờ nhưng cũng nhanh trí đứng cạnh chụp hình với Trúc Diễm để cứu nguy. Nguyên nhân được Ban tổ chức lý giải: Cha Ye Ryun là một đại sứ nên chị phải cẩn trọng trong mọi việc, kể cả việc chụp hình với ai đều phải được thông qua hợp đồng.

{keywords}

Trong một sự kiện trao giải về thời trang, khi Hồ Ngọc Hà và Hari Won được xướng tên lên nhận giải, Hari Won đã có ý định nắm tay đàn chị nhưng bị Hà Hồ từ chối. Động thái này được ghi lại trong một clip và khiến dân mạng khá giận về thái độ 'chảnh chọe' của Hà Hồ với bạn gái Trấn Thành.

{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng làm chồng của Hoa hậu Dương Trương Thiên Lý ngại ngùng khi từ chối chụp hình.

Bích Ngọc