Mối tình với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà của NSND Công Lý khiến dư luận quan tâm khá nhiều từ trước tới nay. Sau hơn 4 năm bên nhau, cả hai vẫn giữ được hạnh phúc, lãng mạn khiến nhiều người ghen tị.

{keywords}

Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008, năm người đẹp Ngọc Diễm đăng quang. Từng nhiều lần có tin đồn chuẩn bị đám cưới nhưng đến nay cặp đôi vẫn chưa tiết lộ thời điểm cụ thể. Cả hai đều kín tiếng trong chuyện cưới xin.

{keywords}{keywords}

Gần đây, nhiều người hâm mộ khen NSND Công Lý ngày càng trẻ đẹp ra, gu thời trang cũng đẹp hơn rất nhiều. Điều này là do bạn gái Ngọc Hà của anh luôn làm nhiệm vụ tư vấn cho bạn trai mỗi khi anh phải đi công việc.

{keywords}
{keywords}{keywords}

Bên cạnh việc thấu hiểu những sở thích của nhau, cả hai cũng thường xuyên lắng nghe những tâm tư, tình cảm để hiểu nhau hơn. Cũng chính những điều giản đơn đó đã khiến tình cảm của cặp đôi ngày một bền chặt.

{keywords}{keywords}

Công Lý từng tâm sự với VietNamNet: "Tôi có tình cảm với Hà bởi sự tồ tẹt, nhiều lúc sự vô tư khiến tôi bực mình. Nhưng đó là bản tính con người, làm sao có thể cảm hoá trong ngày một ngày hai. Nhưng được cái cô ấy rất chân thành, đó là điều tôi yêu nhất ở bạn gái".

{keywords}

Trong mắt Ngọc Hà, NSND Công Lý là người thực tế, gai góc và không hề lãng mạn. Nhưng chính điều đó đã dạy cô trưởng thành hơn rất nhiều: "Có vài người xuất hiện trong cuộc đời, khiến bạn trở thành công chúa. Và người ấy xuất hiện, dạy bạn bớt mộng mơ". 

Hà Lan

Lần hiếm hoi bạn gái Công Lý tiết lộ về chị họ Á hậu Thuỵ Vân

Lần hiếm hoi bạn gái Công Lý tiết lộ về chị họ Á hậu Thuỵ Vân

Người đẹp Ngọc Hà – bạn gái NSND Công Lý và á hậu Thuỵ Vân là chị em họ nên cả hai có mối quan hệ khá thân thiết. Vì thường xuyên gắn bó nên cả hai được nhiều người nhận xét là khá giống nhau.