Thanh Thanh Hiền - Chế Phong chia tay vì bạn đời thay đổi

Thông tin nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận đã ly hôn với Chế Phong khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, họ là một cặp nghệ sĩ được yêu mến và ngưỡng mộ bởi sự ăn ý và đẹp đôi, hạnh phúc dù không có con chung. 

{keywords}
Ảnh cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong. 

Theo chia sẻ của Thanh Thanh Hiền, cuộc hôn nhân của cô lục đục trong thời gian dài. Cô cho rằng, bạn đời của mình đã thay đổi. Khi cô quyết định chia tay, Chế Phong đã níu kéo nhưng không được.

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc đổ vỡ hôn nhân và có hai con gái riêng, còn Chế Phong cũng từng có hai cuộc hôn nhân trước và có 3 con riêng. Hơn chồng 4 tuổi nhưng nữ nghệ sĩ từng cho biết, giữa cô và chồng không có khoảng cách về tuổi tác mà chủ yếu đến từ văn hóa Bắc - Nam. Từ khẩu vị ăn uống, cách nói chuyện, diễn đạt của hai người đều có những khác biệt.

{keywords}
Những năm gắn bó bên nhau, dù rất ít đi hát nhưng mỗi lần song ca Thanh Thanh Hiền - Chế Phong luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, cả hai đều lớn tuổi và từng trải qua đổ vỡ nên không có chuyện chảnh chọe lẫn nhau. Cả hai luôn hạ cái tôi của mình xuống để giữ gìn hạnh phúc. Bản thân Thanh Thanh Hiền luôn khao khát hạnh phúc bền lâu và dành hết tâm sức để vun vén cho tổ ấm. Cô đảm nhận việc kiếm tiền còn Chế Phong ngừng toàn bộ con đường ca hát để hỗ trợ cho vợ.

Lệ Quyên - Đức Huy khép lại mối tình thập kỷ

Lệ Quyên công bố chia tay chồng sau hơn 10 năm chung sống khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhiều năm qua họ được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc và có cuộc sống khá giả khiến ai cũng ao ước.

{keywords}
Lệ Quyên từng có cuộc sống đẹp như mơ bên chồng là ông chủ phòng trà.

Nữ ca sĩ và ông xã từng có 10 năm mặn nồng bên nhau. Họ không ít lần chia sẻ với truyền thông về những ngọt ngào, hành trình đi qua cùng gian khó.

Lệ Quyên cho biết cả hai đồng thuận ly hôn. Cô cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại và cho rằng đây chỉ là thử thách mà bản thân cần phải vượt qua.

{keywords}
Mối tình thập kỷ của họ cuối cùng cũng không kết thúc có hậu.

Lệ Quyên và Lê Đức Huy tổ chức lễ cưới vào năm 2011. Họ có với nhau một con trai tên Lê Kỳ Anh. Lệ Quyên từng tiết lộ ông xã là người lạnh lùng, khó gần và kiệm lời. Do đó, hai người không ít lần nảy sinh mâu thuẫn.

Hoài Lâm ly hôn sau 9 năm gắn bó

Cuộc ly hôn của Hoài Lâm và Bảo Ngọc - cháu nghệ sĩ Bảo Quốc sau 9 năm bên nhau và có 2 con gái cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối. Nhưng những chia sẻ của Bảo Ngọc sau tan vỡ khiến người hâm mộ không khỏi chua xót cho cặp đôi.

{keywords}
Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng vượt qua nhiều sóng gió để đến bên nhau.

Cô từng tâm sự rằng cả hai từng vượt qua hàng loạt thử thách, cách trở để đến với nhau, sinh con và kết hôn. Nhưng tất cả bây giờ đã hết, cả hai nhận lại chỉ toàn là sóng gió.

Sau ly hôn, Hoài Lâm nhận nhiều chỉ trích, riêng Bảo Ngọc nuôi hai con. Cái kết của họ để lại nhiều nốt trầm trong lòng người hâm mộ.

{keywords}
Cuộc ly hôn của Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Trở về tình trạng độc thân, giọng ca Hoa nở không màu về quê Vĩnh Long ở ẩn. Ngoại hình anh có phần xuống sắc. Hoài Lâm né tránh những câu hỏi liên quan đến vợ cũ và sự nghiệp.

Hoài Lâm từng vướng nghi vấn có người mới nhưng đại diện nam ca sĩ đã phủ nhận. Trong khi đó, Bảo Ngọc đăng tải hình ảnh vui vẻ, lạc quan cùng vóc dáng thon thả, gương mặt tươi tắn. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trầm cảm sau ly hôn với vợ giáo viên

Nhạc sĩ nổi tiếng Nguyễn Văn Chung chọn cách ly hôn vợ trong âm thầm. Sau khi chia tay một thời gian, anh mới chính thức xác nhận với người hâm mộ vào tháng 8 năm nay.

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chọn cách ly hôn vợ trong âm thầm.

Cuộc ly hôn này khiến nam nhạc sĩ rơi vào trầm cảm và phải mất nửa năm mới cân bằng lại cảm xúc. Nguyễn Văn Chung tập quen với cuộc sống mới, anh còn ra mắt album Heal me để trị liệu tâm hồn và mong muốn chia sẻ với những người từng rơi vào đau thương, trầm cảm.

Năm 2012, vượt qua nhiều thử thách, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ và Trần Kim Thanh - giáo viên dạy tiếng Hàn - tiến đến hôn nhân. Hôn lễ của đôi uyên ương được tổ chức hoành tráng với nhiều sao Việt đến chúc phúc.

{keywords}
Cuộc ly hôn khiến nam nhạc sĩ rơi vào trầm cảm và phải mất nửa năm.

Kết quả của mối tình này là hai con một trai một gái lần lượt ra đời. Trả lời báo giới, Nguyễn Văn Chung từng kể Kim Thanh đảm đang, chu đáo, biết chăm sóc gia đình và trẻ con. Trong thời gian sống chung, cả hai xuất hiện trong nhiều game show truyền hình như Vợ tôi là số 1, Vợ chồng son, Nghìn lẻ một chuyện, Gia đình nghệ thuật, Bố là số 1…

Đọc thêm các bài tổng kết khác:

Bài 1: 5 ca sĩ ấn tượng nhất showbiz Việt 2020
Bài 2: Năm 2020 và 'đại chiến' sao Việt - antifan
Bài 3: Loạt phát ngôn gây tranh cãi nhất 2020 của Sao Việt
Bài 4: Bốn diễn viên hot nhất màn ảnh VTV 2020

Ngân An

Thanh Thanh Hiền: Tôi dại trai nhưng không hối hận

Thanh Thanh Hiền: Tôi dại trai nhưng không hối hận

"Tôi bị nhiều người nói sống dại trai, cứ nhận thiệt thòi về mình, nhất là anh Xuân Hinh nhưng tôi thấy mình sống đúng, không hối hận", nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.