- Hoa Vinh, Ngô Kiến Huy hay Soobin Hoàng Sơn là những người được fan phát hiện có ngoại hình quá giống với một số cầu thủ bóng đá quốc tế.

Hoa Vinh hát hit 70 triệu view trước 2.000 khán giả

Hoa Vinh bị 'vạch mặt' tại chương trình Người bí ẩn

{keywords}
Sau những trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2018, bên cạnh màn thi đấu giữa các đội bóng, nhiều câu chuyện bên ngoài sân cỏ cũng thu hút sự chú ý của dân mạng. Mới đây, nhiều diễn đàn tại Việt Nam thích thú chia sẻ hình ảnh của cầu thủ bóng đá Thái Lan vì sở hữu góc nghiêng khá giống ca sĩ Hoa Vinh.
{keywords}
Roller sinh ra tại Munich, sinh năm 1994, đến từ Đức (bên phải). Anh bắt đầu được đào tạo ở học viện bóng đá địa phương mang tên Bad Boll. Sau đó, cầu thủ này thi đấu cho các CLB nghiệp dư ở Đức, Áo như Illertissen, Grunbach, Zweibrücken, Pfullendorf và Austria Lustenau.
{keywords}
Một hình ảnh trên sân của Philip Roller trông không khác gì ca sĩ Hoa Vinh của Việt Nam. Chính Hoa Vinh cũng trêu đùa trên trang cá nhân rằng, mình tạm thời nghỉ ca hát để đi đá bóng.
{keywords}
Trước đó, trong trận tứ kết giải ASIAD 2018, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ U23 Syria. Ngay sau trận đấu, nhiều người hâm mộ còn "soi" ra được những cầu thủ điển trai của đội tuyển U23 Syria giống sao Việt một cách kinh ngạc.
{keywords}
Theo đó, ở phút thứ 73, phía Syria thay cầu thủ số 13 Mohammed Kamel Koaeh có vẻ ngoài được cho là quá giống ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Kamel Koaeh sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,68 m, cân nặng 66kg.
{keywords}
Cũng trong trận đấu với tuyển Syria, ở phút 80 phía đội bạn có thêm một sự thay đổi người. Lần này, gương mặt của cầu thủ trẻ số 19 của Syria được nhiều fan cho rằng chẳng khác gì ca sĩ Ngô Kiến Huy, đặc biệt là mái tóc hơi xoăn, gương mặt baby đẹp trai.
{keywords}
Đó là Abdulhadi Shalha (sinh năm 1999), là tiền đạo Olympic Syria. Anh cao 1,74m.

Băng Tâm

Ca sĩ 'Sai người sai thời điểm' bức xúc vì chê dựa hơi Hoa Vinh mới nổi tiếng

Ca sĩ 'Sai người sai thời điểm' bức xúc vì chê dựa hơi Hoa Vinh mới nổi tiếng

Chia sẻ với VietNamNet, Thanh Hưng cho biết, anh cảm thấy bức xúc khi sản phẩm của mình bị cho rằng hot nhờ Hoa Vinh cover.

Hoa Vinh: Đi game show chỉ Trường Giang chào tôi, còn lại đều không ưa

Hoa Vinh: Đi game show chỉ Trường Giang chào tôi, còn lại đều không ưa

Hiện tượng livestream Hoa Vinh cho biết dù chính thức vào showbiz, anh không cần làm bạn bè với bất kỳ ai, thậm chí những nghệ sĩ nổi tiếng.