tinh nhan man anh Han anh 1

Hạ cánh nơi anh không chỉ thành công về mặt kịch bản mới lạ, nội dung hài hước. Bộ phim của tvN được người hâm mộ chú ý phần lớn dựa vào diễn xuất ăn ý giữa Hyun Bin và Son Ye Jin. Hai ngôi sao thể hiện thành công quá trình từ người xa lạ đến khi yêu nhau giữa tài phiệt Hàn Quốc và đại úy Triều Tiên. Phân cảnh hài hước, tình cảm trong phim giúp họ luôn được đứng đầu trong các cuộc bình chọn cặp đôi ăn ý trên màn ảnh.

tinh nhan man anh Han anh 2

Chuyện tình của hai bác sĩ trẻ Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) và Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) trong Người thầy y đức 2 lại được khán giả yêu thích và bình chọn là một trong những đôi tình nhân ăn ý trên màn ảnh. "Phản ứng hóa học" đầy duyên dáng, hài hước giữa hai bác sĩ phẫu thuật trong phim luôn được người hâm mộ yêu thích.

tinh nhan man anh Han anh 3

Em là một nửa đời anh là bộ phim không mấy thành công về mặt truyền thông. Kịch bản bị phàn nàn là không mấy đột phá, ít cao trào. Song, Jung Hae In và Chae Soo Bin lại là hai ngôi sao có diễn xuất ổn định. Chuyện tình giữa hai người cô đơn tuy khá nhẹ nhàng nhưng lại ngọt ngào và có nhiều tình tiết lãng mạn. Sao phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi cũng được khen tròn vai, phù hợp với những vai tâm lý tình cảm.

tinh nhan man anh Han anh 4

Điên thì có sao là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Kim Soo Hyun sau thời gian nhập ngũ. Tuy nam chính bị Knet cho là thiếu bứt phá, bị Seo Ye Ji lấn lướt về mặt diễn xuất nhưng những phân đoạn tình cảm, hài hước của hai ngôi sao trong phim lại làm người hâm mộ hài lòng. Những màn chạm mặt giữa nhà văn bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội và nhân viên y tế chăm sóc anh trai bị tự kỷ giúp Kim Soo Hyun có màn trở lại không quá nổi trội nhưng lại đủ sức hút.

tinh nhan man anh Han anh 5

Hoa của quỷ là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Moon Chae Won và Lee Joon Gi sau tác phẩm Criminal Minds năm 2017. Lee Joon Gi đã có vai diễn thành công hơn cả kỳ vọng với người hâm mộ, đặc biệt là những màn âu yếm, tình cảm bên bạn diễn. Bộ phim tâm lý tội phạm nói về cuộc điều tra của người vợ với ông chồng có quá khứ phạm tội phức tạp được khen ngợi, nhất là phân đoạn tình tứ của hai nhân vật chính.

tinh nhan man anh Han anh 6

Bộ phim Bạn trai tôi là Hồ Ly được Soompi gọi là cú hích cuối năm của phim truyền hình Hàn Quốc. Tác phẩm của tvN kể về cuộc tình giữa hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook) và cô gái Ah Eum - người yêu hồ ly từ kiếp trước (Jo Bo Ah đóng). Ngoài nội dung giả tưởng, những màn tranh đấu kịch tính, thành công của phim phần lớn dựa vào màn thể hiện tình tứ giữa hai nhân vật chính.

 
 

(Theo Zing)

 

Son Ye Jin và Huyn Bin giàu cỡ nào nếu về chung một nhà?

Son Ye Jin và Huyn Bin giàu cỡ nào nếu về chung một nhà?

Đều là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn nên khối tài sản mà Son Ye Jin và Huyn Bin sở hữu không hề nhỏ.