{keywords}
Cuối tháng 12/2018, Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn yêu đương đồng giới sau loạt ảnh thân thiết. Cả hai được coi là "cặp đôi" mới trong làng giải trí dù đã lên tiếng bác bỏ. Thời gian gần đây, Kỳ Duyên thường xuyên xuất hiện thân thiết bên siêu mẫu Minh Triệu từ sự kiện đến đời sống thường ngày.
{keywords}
Ngày Valentine trắng (14/3), Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải bộ ảnh chụp cùng siêu mẫu Minh Triệu. Đây không phải lần đầu tiên, hai người đẹp showbiz Việt thể hiện tình cảm cùng nhau.

 

{keywords}
Những hình ảnh cho thấy sự trùng hợp ngẫu nhiên khi cả hai nhiều lần "lên đồ" ăn ý, check-in cùng một địa điểm... Họ cũng thường xuyên đi chơi và thể hiện tình cảm với nhau khiến nhiều người không thể không đặt ra nghi vấn này. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là đồn đoán. Vì nhiều người cho rằng chuyện bạn thân diện đồ đôi, đi du lịch hay dành cho nhau những cử chỉ thân mật là chuyện bình thường.
{keywords}
Khoảng giữa năm 2018, MC Đặng Quỳnh Chi bị đồn yêu đồng giới nữ đồng nghiệp của mình là MC Thùy Dung. Theo đó, cả hai lúc nào cũng "dính nhau như sam" mỗi khi đi chơi cùng bạn bè đã làm dấy nên nghi vấn này.
{keywords}
Cả hai liên tục phủ nhận tin đồn thế nhưng vẫn thường xuyên kết hợp chụp những bộ ảnh chung tình cảm. MC Quỳnh Chi không phủ nhận Thùy Dung là một người có ý nghĩa rất quan trọng với mình, hơn cả người yêu, giúp cô chia sẻ mọi chuyện, bên cạnh lúc cô yếu đuối và mất phương hướng.
{keywords}
"Tôi cũng giữ mọi thứ đúng giới hạn, không có gì là quá đà. Những tình cảm đó là những điều tôi nên giữ gìn và không có gì đáng xấu hổ", MC Quỳnh Chi nói về mối quan hệ với BTV Thùy Dung. Cả hai bên gia đình cũng không có ý kiến về chuyện thân thiết của Quỳnh Chi và Thùy Dung.
{keywords}
Trước khi "cạch mặt nhau" Gil Lê- Chi Pu từng có thời dính lấy nhau như hình với bóng. Cặp đôi cũng dính nghi án ''tình yêu đồng giới" nhưng người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận. Cả hai thường xuyên đi du lịch, diện đồ cùng tone và có nhiều cử chỉ tình cảm khiến nhiều người ghen tị và đặt câu hỏi về mối quan hệ này.
{keywords}
Khoảng đầu năm 2018, cặp đôi dính tin đồn "đường ai nấy đi" sau hơn 5 năm bên nhau. Thông tin khiến nhiều fan  cảm thấy tiếc nuối vì dù có yêu đồng giới hay không thì cả hai vẫn là một cặp đôi đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự quan tâm và tình cảm chân thật dành cho nhau.
{keywords}
Thời gian gần đây, một cặp đôi nữ khác trong showbiz Việt bị dính tin đồn yêu đồng giới là MC Vũ Thu Hoài và diễn viên Phanh Lee. Cũng như những cặp đôi khác, cả hai thường xuyên đi chơi và chia sẻ những bức ảnh chụp chung tình cảm.
{keywords}
Lên tiếng về tin đồn này, Phanh Lee cho hay, họ có nhiều sở thích chung, đặc biệt là cùng yêu nghệ thuật. Cả hai đã chơi với nhau được 4 năm và bị ảnh hưởng nhiều nét tính cách của nhau. Tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn cả hai yêu đồng giới. "Mà có đồn thì cũng không sao vì bọn mình cũng khá là quen với những lời đồn ất ơ rồi", nữ diễn viên Phanh Lee nói.

Hà Lan

Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài

Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài

Diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với MC thể thao Vũ Thu Hoài cũng là diễn viên phim 'Người phán xử'.