Nhung canh phan cam cua gioi nghe si tren song truyen hinh Trung Quoc hinh anh 1

Tiểu S (Từ Hy Đệ) làm trò lố với Lưu Đức Hoa: Khi đến Đài Loan tuyên truyền cho album Unforgettable, Lưu Đức Hoa đã nhận lời tham gia show truyền hình Khang Hy đến rồi do Tiểu S làm MC. Trong chương trình, Tiểu S hết đòi tài tử Hong Kong ôm mình như một người yêu, rồi đến vòi vĩnh anh bế cô đi khắp sân khấu với lý do muốn thử sức của Lưu Đức Hoa. Hình ảnh sau đó khiến Tiểu S và đài truyền hình bị chỉ trích mạnh mẽ.

Nhung canh phan cam cua gioi nghe si tren song truyen hinh Trung Quoc hinh anh 2

Tăng Chí Vỹ nhìn trộm ngực nữ khách mời: Tại một show truyền hình, khi ngồi bên cạnh một cô gái tên Tiểu Phàm diện một chiếc áo xẻ sâu khoe vòng một đầy đặn, nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đã không ngừng liếc nhìn ngực người đẹp. Cảnh tượng này diễn ra trước mặt mọi người trên sân khấu khiến nữ người mẫu rất xấu hổ và lảng tránh sang chỗ khác. Hình ảnh cũng khiến Tăng Chí Vỹ bị gán mác "yêu râu xanh".

Nhung canh phan cam cua gioi nghe si tren song truyen hinh Trung Quoc hinh anh 3

Lưu Gia Linh bị Mã Cảnh Đào cưỡng hôn: Năm 2018, Mã Cảnh Đào và Lưu Gia Linh đã cùng tham gia chương trình thực tế Roast. ”Trương Vô Kỵ’’ họ Mã khi nhìn thấy Lưu Gia Linh đã bất ngờ ôm chặt và hôn lên má nữ diễn viên khiến cô ngỡ ngàng. Với hành động quá đà của mình tài tửỶ thiên đồ long ký bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội. Mã Cảnh Đào sau đó phải công khai xin lỗi Lưu Gia Linh.

Nhung canh phan cam cua gioi nghe si tren song truyen hinh Trung Quoc hinh anh 4

Henry Lau (Lưu Hiến Hoa) cho chân vào miệng Mike Sui: Trong show truyền hình Xuyên qua phòng bếp, nữ diễn viên Hùng Đại Lâm và Mike Sui phải tham gia trò chơi bịt mắt ăn thịt viên. Trong lúc cả hai đang thực hiện trò chơi,Henry Lau đã rắc gia vị thịt lên ngón chân cái rồi nhờ Lý Tử Phong giúp mình đưa chân vào miệng củaMike Sui. Do bị bịt mắt, nên đến khi kết thúc trò chơi Mike Sui vẫn không biết mình đã ăn cái gì. Vụ việc đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội.

Nhung canh phan cam cua gioi nghe si tren song truyen hinh Trung Quoc hinh anh 5
Nhung canh phan cam cua gioi nghe si tren song truyen hinh Trung Quoc hinh anh 6

Henry Lau đề nghị Địch Lệ Nhiệt Ba cho gối vào quần của mình: Mới đây, trong show truyền hình Thử thách cực hạn, Henry Lau một lần nữa bị người hâm mộ chỉ trích vì có hành động khiếm nhã với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cụ thể, khi cả hai bắt cặp trong trò chơi bảo vệ gối, nam diễn viên đã yêu cầu người đẹp Tân Cương cho gối vào quần của mình. Nhiệt Ba đã bỏ chạy sau khi nghe lời đề nghị kỳ quặc của Henry Lau.

Nhung canh phan cam cua gioi nghe si tren song truyen hinh Trung Quoc hinh anh 7

Lý Duy Gia bị chỉ trích sàm sỡ Thẩm Mộng Thần: Trong show truyền hình Tôi muốn hát cùng bạn, nam MC Lý DuyGia khi nghe khách mời đến chương trình là nữ ca sĩ nổi tiếng Mạc Văn Úy, vì quá phấn khích nên đã đặt tay sang hai người đồng nghiệp bên cạnh là Uông Tô Lang và Thẩm Mộng Thần. Tuy nhiên, do Thẩm Mộng Thần ngồi nghiêng một bên nên MC họ Lý đã vô tình đặt tay lên đùi người đẹp. Mặc dù chỉ là hành động vô ý, song nam MC cũng hứng chịu chỉ trích của người hâm mộ.

 

(Theo Zing)

Lưu Đức Hoa được fan nữ diện váy cưới cầu hôn giữa liveshow

Lưu Đức Hoa được fan nữ diện váy cưới cầu hôn giữa liveshow

– Thiên Vương Hong Kong bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ một fan nữ trong liveshow. Phản ứng từ chối khéo của anh sau đó nhận được sự ủng hộ từ mọi người.