Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi sở hữu căn biệt thự 2 mặt tiền trị giá 2 triệu đô tại quận 7, TP HCM. Ngôi biệt thự có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang hoàng không khác gì khách sạn với 4 tầng lầu, nhiều ban công cửa sổ và 2 cửa ra vào.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đã rất vất vả để có thể đạt được mục tiêu sở hữu căn biệt thự tiền tỷ này. Mặc dù căn nhà cũ đang ở cũng rất đẹp, nhưng vợ chồng Thủy Anh muốn có nơi ở mới rộng hơn cho 2 con trai có thêm không gian riêng, vì thế cô đã cố gắng cùng chồng làm việc suốt bao năm qua để tích góp một khoản khá lớn.

{keywords}
Phòng khách được thiết kệ rộng thoáng, hiện đại.
{keywords}
Cuối năm 2019, vợ chồng ca sĩ Lê Hiếu cũng dọn về tổ ấm mới có "view triệu đô" tại TP HCM. Ngôi nhà mới của ca sĩ Lê Hiếu có hai mặt hướng ra sông. Đây là nơi vô cùng thích hợp để tìm cảm hứng về âm nhạc của nam ca sĩ.

Căn hộ được trang trí chủ đạo là màu trắng, có thiết kế mở các phòng thông với nhau. Bộ sofa da màu vàng da bò là điểm nhấn của phòng khách.

{keywords}
Mới đây, ca sĩ Thu Minh cũng gây bất ngờ khi sở hữu một căn biệt thự triệu đô tại Nha Trang. Biệt thự bao gồm 5 phòng, trong đó có một phòng ngủ gần với sân vườn và dễ dàng di chuyển ra biển. Ngoài ra, phòng vệ sinh của căn biệt thự cũng khiến cho mọi người ngưỡng mộ bởi không gian khá rộng với những vật dụng trang trí đắt đỏ.
{keywords}
Căn biệt thự sử dụng hoàn toàn bằng kính để đón ánh nắng tự nhiên và có hướng nhìn ra ngoài biển thoáng đãng. Theo chia sẻ của Thu Minh, sân vườn và bãi biển phía trước cũng đều thuộc quyền sở hữu của cô.
{keywords}
Mới đây, vợ ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ trong biệt thự tiền tỷ mặc dù đã chuyển về khu biệt thự cao cấp đắt đỏ này sống được hơn nửa năm. Không gian sống của họ là một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khu biệt thự bên sông sang trọng, đẳng cấp, được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy). Phòng khách rộng rãi, sang trọng với nhiều tiện ích hiện đại.
{keywords}
Phòng ăn được bố trí sang trọng và đẳng cấp.
{keywords}
 Phía trước ngôi nhà cũng được vợ chồng nam ca sĩ cải tạo để nuôi cá.

 

{keywords}
Cách đây không lâu, Nathan Lee cũng hé lộ cơ ngơi khủng tại Vũng Tàu. Căn biệt thự trị giá 600 tỷ màu trắng của nam ca sĩ được xây dựng trên núi, hướng ra biển.
{keywords}
Biệt thự rộng hơn 6.000 m2, với 2 toà nhà lớn, một hồ bơi.

Cận cảnh biệt thự triệu đô tại Nha Trang của Thu Minh:

Hà Lan

Lóa mắt trước biệt thự 600 tỷ trên núi ở Vũng Tàu của ca sĩ 'dùng rượu rửa chân'

Lóa mắt trước biệt thự 600 tỷ trên núi ở Vũng Tàu của ca sĩ 'dùng rượu rửa chân'

Sau căn hộ 600 tỷ ở Mỹ, Nathan Lee tiếp tục hé lộ cơ ngơi khủng ở Vũng Tàu.