{keywords}
Con gái của Như Quỳnh tên Đông Nghi, năm nay 13 tuổi và rất ít khi được mẹ cho lộ diện. Mới đây, trên trang cá nhân Như Quỳnh đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe hình ảnh chụp với con gái Đông Nghi kèm theo đó là những icon hình trái tim.
{keywords}
Bộ trang phục mà con gái Như Quỳnh mặc có phần giống với hình ảnh cô xuất hiện trong MV nổi tiếng 'Người tình mùa đông' vào năm 1995. Nhiều người gọi bé Đông Nghi là “bản sao của mẹ” khi cả hai quá giống nhau về thần thái khi đứng chung một khung hình.
{keywords}
Nổi tiếng với những bản nhạc tình êm dịu nhưng đường tình duyên của giai nhân làng nhạc Như Quỳnh cũng nhiều lận đận. Năm 2007, cô công khai với truyền thông việc đã mang bầu con gái đầu lòng với một kỹ sư không lưu làm việc tại Mỹ, tên Nguyễn Thắng. Thời điểm đó cả hai đã chung sống như vợ chồng nhưng không làm đám cưới. Tháng 6/2015, Như Quỳnh thông báo đã chia tay với chồng.
{keywords}
Sau chia tay, Đông Nghi sống với mẹ. Như Quỳnh từng tâm sự dù con gái sống cùng mẹ, cậu và bà ngoại nhưng cuối tuần lại về với ba Nguyễn Thắng. Cả gia đình cô lẫn chồng cũ vẫn cố gắng bù đắp cho con gái để cháu không cảm thấy bị thiệt thòi.
{keywords}
Đông Nghi càng lớn càng xinh đẹp, đặc biệt là cô bé còn được nhận xét là xinh xắn không hề thua kém mẹ thời trẻ. 
{keywords}
Nhiều khán giả còn dự đoán Đông Nghi sẽ là một mỹ nhân trong tương lai vì ngay từ lúc này đã được thừa hưởng khí chất và những nét đẹp của mẹ.

Như Quỳnh hát "Duyên phận":   

Ngân An

Vì sao fan Như Quỳnh đòi tẩy chay Quang Lê?

Vì sao fan Như Quỳnh đòi tẩy chay Quang Lê?

Quang Lê - Như Quỳnh từng là cặp đôi ăn ý trên sân khấu. Tuy nhiên, mới đây anh lại có một vài ứng xử trên mạng xã hội khiến một bộ phận fan Như Quỳnh nổi giận, đòi tẩy chay Quang Lê.