{keywords}
Tin sao Hàn 15/5: Tòa án trung tâm quận Seoul từ chối lệnh bắt giữ Seungri, Yoo In Seok và CEO của Yoori Holdings. Lý do chính để tòa án đưa ra quyết định này là bởi không thể chập nhận được lý do bắt giữ từ phía cảnh sát như phá hủy bằng chứng. Bên cạnh đó, tòa án cũng cho rằng, ở thời điểm hiện tại thì việc bắt giữ vẫn chưa thực sự cần thiết và quan trọng.

 

{keywords}
Sinh viên trường đại học Myung Ji phản đối quyết định mời iKON về biểu diễn tại Lễ hội tại trường vào ngày 14-16/5. Lý do của sự phản đối này là do các sinh viên không muốn nghệ sĩ YG nào góp mặt trong Lễ hội này vì scandal mà các nghệ sĩ YG đã gây ra trong thời gian qua. Ngay sau đó, hội sinh viên của trường cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức rằng họ sẽ không vì những scandal của nhà YG mà hủy mà trình diễn của iKON. Họ chọn nghệ sĩ dựa trên tiêu chí có thể "cháy" hết mình cũng như hòa mình với khán giả.

 

{keywords}
 Jennie của BLACKPINK chính thức trở thành nghệ sĩ nữ solo đầu tiên của Kpop có MV cán mốc 300 triệu lượt xem đầu tiên trên Youtube sau 6 tháng 1 ngày 10 giờ với MV “Solo”.
{keywords}
GOT7 tung teaser mới cho lần trở lại đầu tiên của năm 2019. Chất nhạc trong teaser mới ra mắt này vô cùng ma mị và quyến rũ, bên cạnh đó không thể bỏ qua visual “xinh như hoa” của các chàng trai nhà JYP. GOT7 sẽ trở lại đường đua Kpop vào ngày 20/5 với mini album “Eclipse”.   

 

{keywords}
Nhà sản xuất "Biên niên sử Arthdal" công bố tạo hình chính thức của Jang Dong Gun trong bộ phim. Trong bộ phim, nam diễn viên vào vai chiến binh mạnh nhất và cũng là thủ lĩnh vĩ đại nhất của Arth. Để vào vai này, nam diễn viên đã phải tăng cường luyện tập thể hình và tăng khoảng 8kg. "Biên niên sử Arthdal" sẽ chính thức lên sóng đài tvN vào ngày 1/6 tới, với sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm cả Song Joong Ki, Kim Ji Won và Kim Ok Bin. 

 

{keywords}
Cư dân mạng Hàn Quốc dự đoán 10 học viên sẽ được MNET lăng xê như những con át chủ bài trong những vòng thi sắp tới sau màn biểu diễn nổi trội vừa qua tại thi đấu đối kháng, gồm Starship (Ham Wonjin), Woollim (Hwang Yunseong), Source Music (Kim Hyunbin), TOP Media (Kim Wooseok), MBK (Lee Hangyul), Yuehua (Cho Seungyoun), Music Works (Kim Kookheon), Music Works (Song Yuvin), thí sinh tự do Choi Suhwan, Plan A (Han Seungwoo).

 

{keywords}
Bạn trai cũ của Goo Hara chính thức lên tiếng xin lỗi vì scandal dọa phát tán clip sex cũng như cố ý gây thương tích với nữ thần tượng. Bên cạnh đó, người này cũng quảng cáo khai trương tiệm làm đẹp mới do anh đứng ra làm chủ.

 

{keywords}
Màn trình diễn của học viên Lee Sejin bị MNET cắt khỏi show “Produce X 101” với lý do anh chàng đã trình diễn ca khúc “Spring Spring” của Roy Kim - nam ca sĩ đang dính tới những bê bối về tiết lộ các video đồi trụy trên Kakaotalk trong thời gian vừa qua. 

 

{keywords}
Cựu thành viên của nhóm nhạc bước ra từ show thực tế “Produce 101” Yoon Jisung chính thức nhập ngũ vào ngày 14/5. Hiện tại, nam thần tượng đã 28 tuổi, sau khi nhập ngũ trở về, Ji Sung sẽ bước sang tuổi 30 và chắc chắn sẽ gặp khá nhiều khó khăn nếu muốn tiếp tục sự nghiệp thần tượng. Tuy nhiên, các fan chắc chắn sẽ luôn bên cạnh ủng hộ anh.

 

{keywords}
Công ty Cube Entertainment chính thức xác nhận “nhóm nhạc em gái 4 Minutes” – CLC sẽ comeback vào cuối tháng 5 này với 1 mini-album . Sản phẩn gần đây nhất của nhóm là album “No.1”. Đây cũng là lần comeback mà CLC ẵm chiếc cup đầu tiên sau 4 năm ròng rã hoạt động.

Bảo Hiếu

Thủ tướng Hàn Quốc chỉ đạo điều tra bê bối, Seung Ri bị cấm xuất cảnh

Thủ tướng Hàn Quốc chỉ đạo điều tra bê bối, Seung Ri bị cấm xuất cảnh

 - Seungri (Big Bang) đã bị chuyển từ diện mục tiêu điều tra sang nghi phạm án mại dâm, bị cấm xuất cảnh. Cùng với đó, đích thân Thủ tướng Hàn Quốc đã chỉ đạo điều tra tất cả bê bối của nam ca sĩ.