- Ngọc Trinh từng thẳng thắn thừa nhận "ngu nhưng giỏi kiếm tiền”, “điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan”, nhờ đặc tính hiếm có này, nữ hoàng nội y đang được đại gia U50 cung phụng vật chất đủ đầy.

Nói đến Ngọc Trinh người ta sẽ thấy sóc óc vì sự thực dụng đến trần trụi trong các phát ngôn của cô. Trinh từng có hàng loạt phát ngôn về tiền bạc khiến dư luận nổi sóng như: “Cái gì cũng có hai mặt: Tình yêu và tiền. Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

'Nữ hoàng nội y' cũng thẳng thắn thừa nhận chỉ yêu người giàu: “Nghèo chắc không yêu đâu”. Những phát ngôn 'thật như đếm' của Ngọc Trinh khiến dư luận 'sôi sùng sục'. Người đẹp này không ít lần khiến dư luận 'đau tim' khi có những tuyên bố dạng đúc kết quy luật như: “Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng”.

{keywords}
Ngọc Trinh và bạn trai đại gia U50 (bên phải).

Khi bị dư luận chỉ trích "chẳng có tài năng gì”, Ngọc Trinh thẳng thừng nhận "ngu nhưng giỏi kiếm tiền". Quả thật Ngọc Trinh giỏi kiếm tiền thật. Xuất phát từ một cô gái quê lên Sài Gòn làm nghề xếp bida kiếm sống. Sau hơn 10 năm, Ngọc Trinh đã lột xác cả về ngoại hình lẫn cuộc đời. Tựu chung lại những gì cô có được hôm nay cũng là nhờ cô “ngu và ngoan”.

Nếu như trước đây, Ngọc Trinh chỉ úp mở về người yêu lớn tuổi của mình thì sau cuộc chiến ngầm với Khánh My, người được cho từng là tình địch của Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y đã mạnh dạn công khai người yêu hơn.

Ngọc Trinh thường cho đăng tải hình ảnh của mình và bạn trai. Cô chỉ chụp để lộ ra vai của "một nửa". Nhưng không ít lần bạn bè của Ngọc Trinh như Khắc Tiệp hay Trà Ngọc Hằng đã công khai đăng ảnh bạn trai U50 của Ngọc Trinh, dù có che mặt. 

Thậm chí vào năm 2015, Trà Ngọc Hằng đăng hình ảnh của mình và bạn trai cùng với ảnh Ngọc Trinh và đại gia của nữ hoàng nội y cùng ghi chú: "Hy vọng tình yêu này mãi mãi. Chúc mừng  cặp đôi hoàn hảo..." càng khiến nhiều người chắc chắn đây là bạn trai bí mật của Ngọc Trinh - người mà cô đã chia sẻ yêu nhau 7 năm không chán.

Mặc dù Trà Ngọc Hằng cố tình giấu hình bạn trai mình và bạn trai Ngọc Trinh bằng hình sticker ngộ nghĩnh nhưng vẫn có thể thấy khá rõ gương mặt "người đàn ông bí ẩn" của Ngọc Trinh.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Căn penhouse triệu USD được Ngọc Trinh khoe

Người yêu của Ngọc Trinh là một đại gia siêu giàu. Nghe Ngọc Trinh tả về độ rộng tay của đại gia này với cô và gia đình có thể nhiều người sẽ 'choáng'. Cô từng kể: "Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình".

Nhưng chuyện đó xưa rồi, giờ đây căn nhà nhỏ đã lùi vào dĩ vãng để nhường chỗ cho căn penhouse triệu USD từng gây xôn xao trên mặt báo. Đây là căn hộ penhouse được thiết kế cầu kì theo ý muốn của Ngọc Trinh ở từng chi tiết nhỏ.

Ngọc Trinh tâm sự: “Xưa giờ Trinh chuyển nhà nhiều rồi: từ Gò Vấp đến quận 3, quận 5, khu Tên Lửa… nhưng dọn đến đâu cũng đều ở cùng gia đình. Đây là lần đầu dọn ra ở riêng. Lúc đầu mình không quen, nhớ mấy đứa cháu lắm. Nhưng thực ra tính Trinh luôn thích ở một mình. Hồi trước ở chung, có chơi với cháu cũng chơi một lát rồi lại về phòng ở một mình, chứ không thích chơi nhiều. Nói sao ta? Là thích một mình yên tĩnh, nhưng không tránh khỏi cảm giác thiếu vắng người thân: anh chị, mấy đứa cháu”.

Chia sẻ lý do tậu một căn nhà hoành tráng đến vậy, Ngọc Trinh cho biết: “Chính vì sở thích ở nhà nên Trinh muốn nhà của mình thật đẹp, hoàn hảo theo đúng sở thích, ước mơ của mình. Nhiều người thấy nhà mắc nhà rẻ, quan tâm giá cả, nói mình phô trương này nọ. Nhưng Trinh thì nghĩ, đơn giản nhà phải là nơi mình thấy thoải mái, hài lòng. Mái ấm mà, quan trọng lắm chứ! Nên khả năng mình làm được đến đâu phải ráng mà làm đến đó. Nhà mình ở chứ ai ở mà phải nghĩ nhiều”.

{keywords}
Căn nhà Ngọc Trinh phụ chị gái xây

Không chỉ sắm nhà cho Ngọc Trinh, bạn trai đại gia U50 còn chăm chút khá chu đáo cho gia đình cô khi lâu lâu nữ hoàng nội y lại khoe mua nhà tiền tỷ cho chị gái. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chị Ba mình sắp có nhà mới rồi, thấy vui vui. Gia đình cũng là một phần quan trọng của cuộc sống, giờ chỉ mong mấy anh em trong nhà ai cũng có tổ ấm riêng của mình và một cuộc sống sung túc thì trong lòng cũng yên tâm rồi".

Đi kèm dòng chia sẻ này là hình ảnh nội thất và toàn cảnh ngôi nhà của chị gái Ngọc Trinh. Căn nhà được thiết kế hiện đại và được trang bị những tiện nghi sinh hoạt đắt tiền. Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã tự tay xây nhà cho mẹ kế và lo toán cuộc sống cho các anh chị của mình tới nơi, tới chốn.

{keywords}
Ngọc Trinh không quên xây nhà mới cho ba mẹ ở quê Trà Vinh

Còn về xe hơi, Ngọc Trinh từng gây sốc với tuyên bố: “Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi". Chiếc xe Audi A4 trị giá hơn 1,5 tỷ được Ngọc Trinh mua vào sinh nhật năm 2011 của mình. Đến tháng 3/2013, cô đổi sang mẫu xe BMW có giá hơn 5 tỷ. Và bất ngờ chỉ 2 tháng sau, Ngọc Trinh tiếp tục đổi sang dòng BMW 750Li đời mới nhất với giá hơn 5 tỷ đồng. Cuối năm 2014, "Nữ hoàng nội y" lại cập nhật hình ảnh về chiếc Land Rover mới mua trên trang cá nhân của cô kèm chia sẻ: "Ngựa mới".

Mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD tại Mỹ. Về Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 400.000 USD (khoảng hơn 8 tỷ đồng).

{keywords}

Chiếc xe Audi A4 trị giá hơn 1,5 tỷ được Ngọc Trinh mua vào sinh nhật năm 2011

{keywords}

Đến tháng 3/2013, cô đổi sang mẫu xe BMW có giá hơn 5 tỷ

{keywords}

2 tháng sau, Ngọc Trinh tiếp tục đổi sang dòng BMW 750Li đời mới nhất với giá hơn 5 tỷ đồng vì thích xe màu trắng

{keywords}

Cuối năm 2014, "Nữ hoàng nội y" lại cập nhật hình ảnh về chiếc Land Rover mới mua giá hơn 8 tỷ đồng

Mộng Hoài