Trưa 30/3, Ngọc Trinh đã tới Công an TP.Thủ Đức trình báo mất trộm bộ sưu tập đồng hồ có tổng trị giá 13 tỷ đồng, ở căn nhà tại phường Phú Hữu. Sau đó, công an đã lấy lời khai của người đẹp và khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, bộ sưu tập đồng hồ bị mất gần 10 cái của các nhãn hàng nổi tiếng.

Bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của Ngọc Trinh

Bên cạnh túi xách, giày, đồng hồ là trang sức Ngọc Trinh rất đam mê sưu tập. Ngoài chiếc đồng hồ Rolex giá khoảng 400 triệu, 'nữ hoàng nội y' còn sở hữu đến chiếc Hublot phiên bản màu trắng được khảm 42 viên kim cương trắng trị giá hơn 320 triệu đồng.

Nếu như sinh nhật lần thứ 29, Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao trước độ chịu chơi khi chi 1,4 tỷ đổng để sở hữu chiếc đồng hồ thuộc dòng Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire Diamonds thì cuối năm 2020, để đánh dấu cột mốc đạt 5 triệu followers trên Instagram cá nhân, chân dài gốc Trà Vinh tự thưởng cho bản thân chiếc đồng hồ giá hơn 1,8 tỷ đến từ thương hiệu Audemars Piguet.

Tuy nhiên, đây chưa phải chiếc đồng hồ giá trị nhất trong bộ sưu tập của Ngọc Trinh. Cách đây chưa lâu cô từng khiến fan ''đứng ngồi không yên'' khi khoe chiếc đồng hồ giá 4 tỷ đồng của Richard Mille. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Ngoài ra Ngọc Trinh còn sở hữu nhà và xe trị giá hàng chục tỷ đồng

Trước khi trở nên giàu có, Ngọc Trinh thủa nhỏ từng phải bỏ học giữa chừng vì không có tiền đóng học phí. Ý thức về hoàn cảnh khó khăn của mình và dù ít học, Ngọc Trinh luôn cô gắng để báo đáp cho những người đã nuôi nấng cô từ tấm bé. 

Người đẹp Trà Vinh nhạy bén trong kinh doanh và luôn là cái tên hot trong giới giải trí, được nhiều nhãn hàng và truyền thông quan tâm. Hiện nay ngoài kinh doanh mỹ phẩm, cô còn đầu tư vào các dự án bất động sản. 

Đánh đấu cột mốc tuổi 30, Ngọc Trinh chính thức dành tặng cho mình một căn biệt thự siêu sang có giá lên tối 50 tỷ đồng, có diện tích 800 m2, xây 4 tầng theo phong cách hiện đại, nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9, TP.HCM. Ngọc Trinh dành nhiều thời gian để tu sửa, lựa chọn nội thất từ nước ngoài, không gian sống chất chứa la liệt hàng hiệu. 

Ngoài căn biệt thự 2 triệu đô, Ngọc Trinh còn sở hữu nhiều tài sản giá trị khổng lồ khác như xế sang, đất đai. Chiếc xe hơi đầu tiên mà Ngọc Trinh sở hữu chính là chiếc Audi A4 với giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Sau đó, Ngọc Trinh từng khoe chiếc “xế hộp” hạng sang Range Rover LWB. Đây là phiên bản Land Rover có giá hơn 8 tỷ đồng. Ngọc Trinh còn sở hữu một mẫu xe hạng sang khác đến từ thương hiệu nước Đức là BMW 740 Li. Tại thị trường Việt Nam, xe có mức giá bán hơn 4 tỷ đồng.

{keywords}{keywords}{keywords}

 

Ngọc Trinh từng rao bán 2 mẫu xe sang gồm Toyota Alphard và Maserati Ghibli. Đây là 2 mẫu xe sang tiền tỷ thuộc hàng hiếm tại Việt Nam. Chiếc xe thứ nhất Ngọc Trinh rao bán là Maserati Ghibli được đăng ký năm 2018, theo như người đẹp chia sẻ đây là chiếc Ghibli thứ 2 tại Việt Nam nên được rất nhiều người biết đến, có giá 4,7 tỷ.

Lý do Ngọc Trinh bán 2 chiếc xe này là bởi công ty của mình dư xe, không có nhu cầu sử dụng nữa. Một số thông tin cơ bản được Ngọc Trinh quảng cáo, đó là Toyota Alphard là xe nhập được đăng ký năm 2019, xe có ghế ngồi như hạng C máy bay, di chuyển cực kỳ thoải mái, giá khoảng 5,1 tỷ đồng.

Ngắm thêm bộ sưu tập túi và đồng hồ hàng hiệu của Ngọc Trinh:

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
 

H.N

Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh, Chi Pu và dàn sao Việt 'đụng hàng' đầu năm 2021

Ngọc Trinh, Chi Pu và dàn sao Việt 'đụng hàng' đầu năm 2021

Ngọc Trinh, Chi Pu cùng dàn mỹ nhân showbiz Việt liên tục “đụng hàng” trong nhiều sự kiện và các bộ ảnh thời trang đầu năm 2021, ai là người nổi bật hơn?