{keywords}
Hồi đầu năm 2018, nam diễn viên Cao Vân Tường bị cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ 36 tuổi ở khách sạn Shangri-La, Sydney (Australia). Cảnh sát đã tạm giữ anh và một người đàn ông tên Vương Tinh. Cao Vân Tường đã phải hầu tòa ba lần. Trong các phiên xử, nam diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc.

 

{keywords}
Theo truyền thông Trung Quốc, vụ án kéo dài gần một năm đến nay đã có tiến triển với phần có lợi nghiêng về nam diễn viên. Tuy nhiên, việc này cũng không thể khiến Cao Vân Tường lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. "Ba Thanh Truyện" – bộ phim bom tấn của anh kết hợp cùng Phạm Băng Băng bị hoãn chiếu vô thời hạn vì scandal. Trong khi đó, công ty của vợ chồng anh trị giá 63,8 triệu NDT (khoảng 220 tỷ VNĐ) cũng bị đóng băng để điều tra.

 

{keywords}
Trong đoạn video phỏng vấn được chia sẻ, nữ diễn viên quá cố Lam Khiết Anh tiết lộ Tăng Chí Vỹ là một trong hai người đã cưỡng hiếp mình, khiến cô trầm cảm dẫn đến sự nghiệp gầy dựng bao năm tiêu tan. Với giới showbiz Hong Kong, Tăng Chí Vỹ là “ông trùm” thật sự ở cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Vì lẽ đó, lời tố cáo của Lam Khiết Anh được xem là sự kiện chấn động làng giải trí Hoa Ngữ thời điểm khi ấy.

 

{keywords}
Dù đã tổ chức họp báo thanh minh nhưng tên tuổi Tăng Chí Vỹ bị ảnh hưởng nặng nề. Đầu năm nay, ông chính thức bị thay thế vai trò chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong bởi nam diễn viên Cổ Thiên Lạc. Đài TVB nơi ông gắn bó từ lúc bắt đầu sự nghiệp sau khi đổi người nắm quyền cũng đang có kế hoạch sắp xếp để ông sớm về hưu.

 

{keywords}
Cố tài tử Đặng Quang Vinh – Người cùng với Tăng Chí Vỹ từng bị Lam Khiết Anh lên tiếng tố cưỡng hiếp dù đã qua đời nhiều năm nhưng đến nay vẫn chịu không ít tai tiếng về vụ việc. Nổi tiếng là một nghệ sĩ có đời tư trong sạch, trượng nghĩa, thời điểm vụ việc của nam diễn viên bị chính nạn nhân phanh phui trở thành cú sốc lớn trong làng giải trí.

 

{keywords}
Ngày 02/02, Nữu Thừa Trạch chính thức bị Viện kiểm sát ra quyết định khởi tố tội hiếp dâm sau nhiều tháng điều tra. Trước đó, ông bị nhiều phụ nữ lên tiếng tố cáo có hành vi cưỡng bức, tấn công tình dục trong suốt quá trình làm việc chung.

 

{keywords}
Nữu Thừa Trạch được biết đến với tư cách diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất danh tiếng màn ảnh Hoa ngữ. Ông có mối quan hệ mật thiết với loạt sao hạng A. Nhiều năm qua, ông cũng lợi dụng vị thế của mình để bắt ép nhiều sao nữ đóng cảnh khỏa thân, tăng cường cảnh giường chiếu khiến nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi phẫn nộ.

Tuấn Chiêu

Thêm hai phụ nữ tố tài tử "Bao Thanh Thiên" cưỡng hiếp

Thêm hai phụ nữ tố tài tử "Bao Thanh Thiên" cưỡng hiếp

Sau khi bị một nhân viên nữ trong đoàn phim tố tấn công tình dục, nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" Nữu Thừa Trạch mới đây đối diện với cáo buộc mới khi có thêm 2 người phụ nữ nữa đứng ra lên án.