Thời gian gần đây, hình ảnh Trần Chí Bằng xuất hiện trở lại với những bộ trang phục lòe loẹt và lố bịch đang trở thành một chủ đề nóng trên cộng đồng mạng.

Tài tử "Hoàn Châu cách cách" một lần nữa khiến khán giả ngán ngẩm và thất vọng bởi hình ảnh nổi loạn ở thời điểm hiện tại. Sau bộ phim đình đám "Hoàn Châu cách cách", các diễn viên trong phim như Triệu Vy, Phạm Băng Băng... đều có sự nghiệp không ngừng đi lên. Thế nhưng Trần Chí Bằng lại cho khán giả thấy điều ngược lại.

{keywords}
"Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng trở lại với bộ trang phục được cho là lố bịch và phản cảm.

Trước những hình ảnh dị hợm và lố lăng mà khán giả thấy ở Trần Chí Bằng, nhiều người cho rằng anh mắc chứng trầm cảm và có dấu hiệu bị bệnh tâm thần.

Trong bài đăng trên weibo của mình ngày 8/4 vừa qua, Trần Chí Bằng cho biết tin đồn trầm cảm và bị tâm thần chỉ là ăn nói bừa bãi. Anh cũng thừa nhận khuyết điểm về vòng eo có phần to của mình.

"Nhĩ Thái" Trần Chí Bình còn hài hước kêu gọi những bạn có vòng eo như mình cùng cố gắng khắc phục khuyết điểm.

{keywords}
Hình ảnh "Nhĩ Thái" xuất hiện với phong cách thời trang dị biệt khiến khán giả thất vọng và tiếc nuối cho tài năng một thời.

Từ khi trở lại với hình ảnh hợm hĩnh này, cái tên Trần Chí Bằng đã được tìm kiếm nhiều hơn trên mạng xã hội. Cũng có tin tức cho rằng Trần Chí Bằng từng tiết lộ, những bộ trang phục phản cảm đó đều là do phía công ty sắp đặt. Mặc dù, phía công ty chủ quản đã phủ nhận tin tức này nhưng nhiều khán giả vẫn tin đây là thật.

Bởi lẽ, chẳng ai chịu mặc những bộ trang phục lố bịch như thế để nhận về những chỉ trích và tin đồn bị trầm cảm, bị tâm thần. Hơn nữa còn bị khán giả xa lánh. Cũng có một số khán giả cho rằng đây chính là lựa chọn của anh.

{keywords}
Khác với những chỉ trích trước đây, trước tin tức đáp trả trên weibo của Trần Chí Bằng, rất nhiều khán giả đã ủng hộ và cổ vũ anh tiếp tục cố gắng.

Thu Vũ

Xúc động tâm sự của Hồng Nhung trong ngày sinh nhật hai con sau khi ly hôn

Xúc động tâm sự của Hồng Nhung trong ngày sinh nhật hai con sau khi ly hôn

 - Mừng sinh nhật lần thứ 7 của hai con, Diva Hồng Nhung chia sẻ loạt ảnh cùng dòng tâm sự xúc động.