{keywords}
Mới đây, Nhật Tinh đăng ảnh bên mẹ và người thân trước ngôi nhà mới mua ở Mỹ trên trang cá nhân. Anh viết: "Luôn luôn cố gắng và luôn luôn chăm chỉ mỗi ngày để mong thực hiện được giấc mơ Mỹ. Cả nhà rất vui và hứng khởi".
{keywords}
Đây chính là căn nhà anh mới mua ở Mỹ để dành tặng người thân. Theo đó, căn nhà nằm ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ. 
{keywords}
Nhìn từ bên ngoài, căn nhà có diện tích khá rộng với 2 tầng. Bên ngoài được thiết kế với nhiều cây xanh xung quanh tạo sự tươi mát.
{keywords}
Thời gian qua, Nhật Tinh Anh chăm chỉ chạy show trong và ngoài nước. Nam ca sĩ và bạn gái lâu năm vẫn sống chủ yếu ở Việt Nam. Trong khi gia đình anh đã định cư ở Mỹ từ lâu. Đây chính là thành quả anh gặt hái được trong việc miệt mài đi diễn.
{keywords}
Phía bên trong, căn nhà được thiết kế theo tông trắng chủ đạo kèm màu nâu, vàng khá sang trọng. 
{keywords}
Phòng bếp đơn giản nhưng đầy đủ những thiết bị cần thiết.
{keywords}
Phòng tắm với tông màu trắng, xám tạo sự sạch sẽ. Nam ca sĩ cũng thiết kế một chiếc gương lớn để khiến không gian rộng hơn.
{keywords}
Phòng ngủ có diện tích rộng và thoáng với nhiều cửa sổ và sử dụng ánh sáng tự nhiên. Cựu thành viên 1088 sử dụng nội thất đơn giản, hạn chế để đồ vật.
{keywords}
Phần ban công nhìn ra bên ngoài tràn ngập ánh nắng và có thể thấy hết không gian toàn thành phố. 

T.N

 

Nhật Tinh Anh tiết lộ câu chuyện 19 năm một cuộc tình

Nhật Tinh Anh tiết lộ câu chuyện 19 năm một cuộc tình

Tham gia Cuộc chiến mỹ vị, Nhật Tinh Anh chia sẻ về cuộc sống hiện tại với người bạn gái quen nhau 19 năm khi cả hai còn ngồi trên ghế trường trung học.