Anh chia sẻ: "Lúc tiêm xong tôi thấy hơi sốt nhẹ và đau ở chỗ tiêm, nhưng đã được bác sĩ dặn trước nên không quá lo lắng. Bác sĩ cũng thông báo trước với tôi, ngày mai có thể sẽ mệt hơn".

{keywords}{keywords}

Nhật Tinh Anh cũng cho biết đây là vắc xin được tiêm tự nguyện và do chính phủ cung cấp. Nam ca sĩ nói: “Hôm nay rất đông người đến tiêm. Tôi khá may mắn khi đăng ký tiêm trên trang web lúc 11h40 sáng và sau đó 3h30 chiều đã được tiêm ngay. Thành phố Santa Clara, nơi tôi sống đang bùng phát dịch bệnh nặng nhất nên người dân ở đây được chính phủ cấp vắc xin trước các địa phương khác. Trong đợt đầu, có 95.000 người được tiêm miễn phí". 

Anh cũng nói thêm đợt này đã đăng ký cho cả gia đình nhưng có anh và mẹ được tiêm trước. "Tôi mong tất cả mọi người sẽ được chích ngừa vắc xin Covid thật sớm để mọi người khoẻ mạnh, tất cả mọi công việc được trở lại như trước đây", Nhật Tinh Anh chia sẻ với VietNamNet.

Nam ca sĩ cũng nói thêm anh sẽ phải tiến hành tiêm thêm một liều nữa vào ngày 10/2 mới hoàn thành.

{keywords}

Ca sĩ Nhật Tinh Anh từ Việt Nam sang Mỹ giữa lúc dịch bệnh ở đây đang có diễn biến phức tạp vào tháng 8/2020. Hiện tại nam ca sĩ dừng công việc ca hát để chăm lo cho cha mẹ lớn tuổi. Anh cũng nói thêm muốn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để ở bên gia đình. 

T.K

Nhật Tinh Anh khoe ảnh nhà mới tậu bên Mỹ

Nhật Tinh Anh khoe ảnh nhà mới tậu bên Mỹ

Cựu thành viên nhóm 1088 hạnh phúc chia sẻ hình ảnh căn nhà mới mua ở Mỹ dành tặng người thân yêu.