Mới đây, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gây xôn xao khi đổi phần mô tả thông tin trên trang cá nhân thành độc thân, khiến người hâm mộ đặt câu hỏi cô đã ly hôn. Bởi trước đó cô liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng khiến thông tin chia tay có thêm cơ sở.

Đây không phải lần đầu tiên, Nhật Kim Anh vướng phải tin đồn chia tay ông xã Bửu Lộc vì thông tin trên mạng xã hội nhiều lần đề cập đến tin đồn vợ chồng nữ ca sĩ "cơm không lành canh không ngọt".

VietNamNet đã liên hệ với Nhật Kim Anh nhưng cô đã tắt máy. Tuy nhiên người đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh đã xác nhận với một trang tin về việc cô đã ly hôn với chồng sau nhiều năm chung sống. Theo đó, cũng theo người này, nữ ca sĩ hiện sức khoẻ không được tốt, bị sốt và mệt mỏi.

{keywords}
 Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc những ngày còn hạnh phúc bên nhau.

Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc làm đám cưới vào cuối năm 2014. Cả hai sống với nhau hạnh phúc và có một con chung vào tháng 9/2015. Từ khi kết hôn, Nhật Kim Anh ít tham gia hoạt động nghệ thuật dành thời gian chăm sóc con và đầu tư kinh doanh.

Cuối năm 2017, dư luận rộ lên thông tin Nhật Kim Anh đã ly hôn với ông xã vì một thời gian dài, cô không nhắc đến ông xã hay chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về gia đình của mình trên trang cá nhân hay tại những sự kiện.

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Do công việc bận rộn và trang cá nhân của tôi chủ yếu để bán hàng và trao đổi với khán giả, khách hàng". Chồng Kim Anh chủ yếu sống và làm việc ở Cần Thơ trong khi cô chủ yếu hoạt động tại TP.HCM.

{keywords}

Dịp Tết cổ truyền hồi tháng 2, nữ ca sĩ vẫn chia sẻ nhiều hình ảnh bên gia đình và ông xã.


T.N

Biệt thự hơn 200 m2 ở Sài Gòn của Nhật Kim Anh

Biệt thự hơn 200 m2 ở Sài Gòn của Nhật Kim Anh

 - Nữ ca sĩ đã mở một bữa tiệc tân gia hoành tráng ngay chính giữa sân vườn rộng trong căn biệt thự mới mua tại TP.HCM.