Nhật Kim Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Cô vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Sau ly hôn, Nhật Kim Anh vướng ồn ào khi cùng chồng cũ tranh giành quyền nuôi con trai. Hiện tại, con trai của cô đang sống cùng chồng cũ và ông bà nội nhưng Nhật Kim Anh kiên quyết giành quyền nuôi con. Được biết, sau khi đã ổn định về công việc và kinh tế, Nhật Kim Anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp để giành lại quyền nuôi con trai Bửu Long.

Nhật Kim Anh giàu có khủng khiếp khi kiên quyết giành lại quyền nuôi con - 1
 

Nhật Kim Anh bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ. Cô nhanh chóng trở thành cái tên được khán giả yêu mến qua loạt hit "Lâu đài cát", "Thà người đừng hứa", "Đoạn đường vắng"... Sau này, giọng ca 'Lâu đài cát' chuyển sang đóng phim và sở hữu cho mình "gia tài" hơn 30 vai diễn khác nhau.

Nhật Kim Anh giàu có khủng khiếp khi kiên quyết giành lại quyền nuôi con - 2
 

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ giúp Nhật Kim Anh có nguồn thu nhập ổn định. Cùng với đó, cô lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Cô là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khủng, trong đó phải kể đến căn biệt thự hồ cá koi ở một khu đô thị cao cấp tại Bình Chánh (TP.HCM). Căn biệt thự của cô có diện tích lên đến 220m2. Trước đó, cô ở một căn nhà nhỏ tại quận 5. Sau đó cô bán căn nhà và lấy tiền gộp vào sổ tiết kiệm, mua căn nhà mới phù hợp với sở thích của bản thân.

Nhật Kim Anh giàu có khủng khiếp khi kiên quyết giành lại quyền nuôi con - 3
 

Ngoài bất động sản, Nhật Kim Anh còn sở hữu công ty mỹ phẩm lớn. Công ty của nữ diễn viên được thành lập từ năm 2017. Sau thời gian dài hoạt động, thương hiệu mỹ phẩm của giọng ca "Lâu đài cát" nhận được sự tin tưởng của khách hàng và ngày càng mở rộng thêm nhiều đại lý trên khắp cả nước.

Nhật Kim Anh giàu có khủng khiếp khi kiên quyết giành lại quyền nuôi con - 4
 

Tiếp đó, cô mở công ty yến sào và dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh. Nữ diễn viên cho biết hiện tại, cô đầu tư 60% thời gian và tâm huyết cho kinh doanh, còn lại 40% để hoạt động nghệ thuật.

Nhật Kim Anh giàu có khủng khiếp khi kiên quyết giành lại quyền nuôi con - 5
 

Gặt hái thành công từ cả sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh, Nhật Kim Anh cũng tự thưởng cho bản thân những món đồ hiệu đắt đỏ. Cô tự sắm xe hơi để tiện cho việc đi lại. Dù không tiết lộ về giá trị của chiếc xe nhưng nhìn vào nội thất sang trọng của nó, nhiều người đồn đoán nó có giá không hề rẻ. Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng chi mạnh cho những hàng hiệu đắt đỏ như đồng hồ, nhẫn kim cương có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Nhật Kim Anh giàu có khủng khiếp khi kiên quyết giành lại quyền nuôi con - 6
 

Đầu năm 2020, Nhật Kim Anh gây xôn xao khi chia sẻ bị trộm cạy cửa, lấy mất nhiều vàng, kim cương, nhẫn... có giá trị khoảng 5 tỷ đồng. Đúng ba tháng sau, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà ca sĩ: "Tôi mất tổng cộng 100 cây vàng, 4 nhẫn hột xoàn và 500 triệu đồng tiền mặt với một số vàng vòng của con trai lúc thôi nôi, rồi vàng cưới, đô la, mất hết. Bây giờ lấy lại được 60 cây là mừng". Theo nữ ca sĩ, số tiền lấy lại chưa đến 2,5 tỉ đồng nhưng có còn hơn không.

Biến cố bị mất trộm ảnh hưởng lớn đến tinh thần và công việc kinh doanh của Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng vượt qua và dồn hết tâm sức vào công việc để cân bằng lại cuộc sống.

(Theo Dân Việt)

Nhật Kim Anh: Chồng cũ nói dối chuyện con không muốn ở với tôi!

Nhật Kim Anh: Chồng cũ nói dối chuyện con không muốn ở với tôi!

Nhật Kim Anh tiết lộ với VietNamNet chuyện con quấn mẹ không muốn về, khẳng định không khoan nhượng trong "cuộc chiến" giành quyền nuôi con.