Tháng trước, nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, lấy đi 5 tỷ đồng. Tuy tinh thần suy sụp vì mất mát lớn, nữ diễn viên vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn trong phim mới. Sau những ngày quay ở TP.HCM, hiện Nhật Kim Anh cùng đoàn làm phim đang hoàn tất những cảnh quay tại Lâm Đồng.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh viết: “Hôm nay sinh nhật xác định là tới 4h sáng ở giữa rừng Bảo Lộc. Dầm mưa, dầm sương, quay xong về Sài Gòn không biết mấy giờ tới luôn”. Dù trong ngày sinh nhật nhưng cô vẫn phải tất bật làm việc đến sáng. 

{keywords}
Nhật Kim Anh được đạo diễn Phương Điền và đoàn phim tổ chức sinh nhật trong đêm.

Tuy lịch quay phim dày đặc, đoàn phim vẫn dành thời gian để bí mật tổ chức sinh nhật cho nữ diễn viên. Nhật Kim Anh không giấu được xúc động vì món quà bất ngờ từ đồng nghiệp. Cô thổ lộ chẳng bao giờ tổ chức sinh nhật mà thường đi làm từ thiện trong ngày này.

Nhật Kim Anh chia sẻ lại kỷ niệm với đoàn phim: "Không ngờ lên Bảo Lộc quay phim, tất cả anh em làm mình quá bất ngờ. Quay xong phân đoạn dài 4 trang, tưởng xong rồi, gọi xe chuẩn bị về thì nghe tiếng sếp Phương Điền và mọi người la lên: Quay sai racco rồi, Kim Anh ra quay lại”.

Ôi mặt mình ngáo ngơ, méo xệch vì tưởng thật. Vừa ra điểm quay chuẩn bị tinh thần quay lại thì mọi người ùa ra hát Happy birthday kèm những nụ hôn thân thương. Tôi muốn khóc tại chỗ như một đứa trẻ" – cô viết thêm.  

{keywords}
Ngọc Thảo và Quốc Huy cũng hoà vào niềm vui chung.

Ngoài ra, người hâm mộ của Nhật Kim Anh cũng có mặt để tổ chức buổi tiệc bất ngờ cho nữ diễn viên. Cô cũng dành lời cám ơn fan: “Ôi yêu lắm, thương lắm, nhất là các fans không ngại xa xôi đi xe máy lên tận Bảo Lộc chỉ để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chị”.

{keywords}
Nhật Kim Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ.

Trước đó, nữ diễn viên cũng được bạn bè và nhân viên công ty tổ chức sinh nhật ở TP.HCM. Giữa tháng 7, Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập biệt thự, phá két sắt lấy đi tài sản hơn 5 tỷ đồng. Hiện tại công an cũng đã phối hợp tìm kiếm thủ phạm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Vũ Khoa

Nhật Kim Anh nói về vụ bị trộm 5 tỷ đồng: 'Chúng tẩu tán hết rồi'

Nhật Kim Anh nói về vụ bị trộm 5 tỷ đồng: 'Chúng tẩu tán hết rồi'

Tối 20/7, Nhật Kim Anh xuất hiện ở hậu trường live show Hoài Linh. Khi được đồng nghiệp hỏi về vụ bị trộm tài sản 5 tỷ đồng, cô cười gượng và nói: "Chúng tẩu tán hết rồi'.