Mới đây, Nhật Kim Anh đã tranh thủ thời gian chụp một bộ ảnh với tạo hình cổ trang. Được nhắc đến nhiều sau thành công từ vai diễn Thị Bình trong phim Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh là cái tên được rất nhiều người đón đợi.

{keywords}

 

Người đẹp khoác lên mình một thiết kế mỏng manh, mang đậm tinh thần cổ trang, mái tóc cũng được búi cao và cài trâm để phù hợp với bối cảnh. Nhật Kim Anh khi e ấp bên một nhành hoa xanh, lúc lại đằm thắm. 

Thời gian vừa qua, khán giả liên tiếp được chứng kiến những dấu ấn nghệ thuật nổi bật của Nhật Kim Anh. Sau khi ra mắt thành công ca khúc Tam tuần tứ tuyệt, Nhật Kim Anh tiếp tục phát hành dự án phim ngắn Bác sĩ Kim. Tiếp đó, nữ diễn viên đã mạnh dạn thử sức với bộ môn kịch nói. 

Nói về dự án sắp tới, Nhật Kim Anh chia sẻ hiện tại các dự án phải tạm ngưng do dịch đã bùng phát trở lại và có diễn biến phức tạp. Nhật Kim Anh không quên nhắn nhủ mọi người chú ý tới sức khoẻ, hạn chế ra đường khi không cần thiết và luôn đeo khẩu trang y tế, rửa tay thường xuyên để bảo vệ bản thân.

T.K

Ảnh: Lâm Lâm

Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

Nhật Kim Anh nhận giải 'Nữ diễn viên của năm' với vai Thị Bình

Với vai diễn Thị Bình của 'Tiếng sét trong mưa', Nhật Kim Anh đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục “Nữ diễn viên của năm”.