{keywords}
Tối 6/2 - mùng 2 Tết, Nhật Kim Anh chia sẻ nhiều hình ảnh bên chồng con trong dịp đầu xuân. Đây cũng là dịp hiếm hoi cô đăng ảnh cùng ông xã. 
{keywords}
Gia đình nhỏ của nữ diễn viên hạnh phúc bên bố mẹ dịp năm mới. Vì hai vợ chồng hiếm khi xuất hiện chung nên hôn nhân của họ luôn bị đặt dấu hỏi. 
{keywords}
Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc làm đám cưới hoành tráng hồi cuối năm 2014 và có một con chung. Tuy nhiên, khoảng cuối năm 2017, dư luận rộ lên thông tin Nhật Kim Anh đã ly hôn với ông xã. Nguyên nhân là do suốt một thời gian dài, nữ diễn viên “Cuộc chiến Hoa hồng” không nhắc đến ông xã hay chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về gia đình của mình trên trang cá nhân hay tại những sự kiện.
{keywords}
Trước những đồn đoán, Nhật Kim Anh một mực phủ nhận và cho biết: “Do công việc bận rộn và trang cá nhân của tôi chủ yếu để bán hàng và trao đổi với khán giả, khách hàng”. Chồng Kim Anh chủ yếu sống và làm việc ở Cần Thơ trong khi cô chủ yếu hoạt động tại TP.HCM.
{keywords}
Nữ diễn viên bên cậu con trai kháu khỉnh. 

 

{keywords}
Bận rộn quanh năm nên Tết là dịp để cả gia đình cô được quây quần bên nhau.

 

{keywords}
Hình ảnh tình cảm với ông xã như một lời đáp trả của Nhật Kim Anh với những tin đồn không đang có.

 

T.N

Nhật Kim Anh: Người đàn ông quan trọng nhất với tôi lúc này là con trai

Nhật Kim Anh: Người đàn ông quan trọng nhất với tôi lúc này là con trai

Nhật Kim Anh khéo léo tránh nói trực diện vào tin đồn ly hôn. Trải qua nhiều truân chuyên về tình cảm, hiện nữ diễn viên muốn cố gắng để mang đến cuộc sống tốt nhất cho con trai.