Sau nhiều trục trặc với chồng cũ, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đã ly hôn 3 năm. Thông tin này chỉ được biết gần đây khi Nhật Kim Anh chủ động xác nhận dù trước đó đã có nhiều tin đồn đoán về chuyện tan vỡ cuộc sống cá nhân của ca sĩ người Thanh Hóa.

Gần đây, Nhật Kim Anh thường xuyên khiến khán giả thương cảm về những chia sẻ cảm xúc nhớ con tiếp tục mà còn gây chú ý vì những mâu thuẫn trong vấn đề quyền nuôi dạy con cái với chồng cũ. Chồng cũ của cô thường xuyên khoe hình ảnh hai bố con đi chơi với nhau.

Cô viết trên trang cá nhân: "Tin cũng thương mẹ và không muốn xa mẹ mà đúng không? Mẹ nhớ Tin lắm". 

 

{keywords}
Gia đình Nhật Kim Anh thời còn êm ấm.

 

Một người bạn của chồng cũ Nhật Kim Anh khi bình luận dưới tấm ảnh của hai cha con đã 'tố' Nhật Kim Anh bỏ bê, không chăm lo con cái.

Người bạn của Bửu Lộc viết: "Người ta nói con còn nhỏ phải ở với mẹ, nhưng mẹ có làm được cho con những lúc này không? Quăng nó cho bố để tha hồ tung tăng mà còn tỏ vẻ ta là nạn nhân đáng thương. Mà bố nó là đàn ông vừa đi làm vừa chăm con. May mà còn ông bà nội. Tuy cũng đã già, gối mòn sức yếu nhưng vẫn chạy theo cháu để mà giữ cho cháu khỏi té khỏi ngã rồi thời gian cháu bỏ tã không biết vất vả thế nào. Rồi lúc con nằm nhà thương cấp cứu thử hỏi lúc này mẹ nó ở đâu nhỉ? Giờ con đã lớn rồi thì lại lên nói xấu chồng để được mọi người thương hại. ....".

Ngay lập tức, Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng: "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó...

Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi công khai quyết định của toà và những bằng chứng bất lợi về anh. Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để toà dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó... Anh nên hiểu và đừng ép tôi".

Một số người bạn chồng cũ Nhật Kim Anh cũng để lại bình luận không thiện chí về Nhật Kim Anh. Bửu Lộc sau đó cũng lên tiếng: "Cảm ơn bạn đã bênh vực, nhưng thôi, họ chưa nghĩ thấu họ nói gì cũng được. Quan trọng là lương tâm, Bửu Lộc cũng không muốn bất kỳ ai trong gia đình mình nói hay đính chính thêm điều gì cả. Hãy cứ thản nhiên mà sống với đúng lương tâm của mình. Mong bạn hiểu cho Bửu Lộc. Mọi việc đều đã được an bài. Càng gây thêm nhiều việc, người khổ nhất là Tin sau này".

Chia sẻ với báo chí, Nhật Kim Anh từng chia sẻ mình bị chồng cũ ngăn cản gặp con trai Bửu Long, cả quyền làm mẹ căn bản cũng không có. 

Nhật Kim Anh bắt đầu đi hát từ năm 2001 khi chỉ mới 16 tuổi. Nhật Kim Anh gây chú ý trong cả vai trò ca sĩ và diễn viên và đã đóng khoảng 30 bộ phim lớn nhỏ. Nhật Kim Anh sở hữu một căn biệt thự rộng 200 m2, có vị trí đắc địa ở huyện Bình Chánh, TP HCM.

Ngọc Hân

Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách

Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách

Giọng ca Thanh Hóa từng khẳng định tài sản cô có được là tự mình lao động kiếm ra chứ không phải nhờ chồng.