Diễn biến mới, Viện kiểm sát quận Ninh Kiều TP.Cần Thơ kháng nghị bản án sơ thẩm vụ việc tranh chấp quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc.

Trao đổi với VietNamNet, Nhật Kim Anh không đồng ý khi Viện kiểm sát cho rằng cô là nghệ sĩ sẽ không chăm sóc tốt cho con trai. Theo cô, Viện kiểm sát đã không đọc kỹ vi bằng cô gửi cho Tòa án.   

“Tôi nói điều này có căn cứ vì trong phiên xử, đại diện Viện kiểm sát có hỏi một lần rồi. Tôi nghĩ rằng họ chỉ đọc phần tin nhắn của anh Lộc mà không đọc phần trả lời của tôi. Chẳng hạn, tin nhắn của anh Lộc chất vấn khi tôi muốn thăm con: “Hôm qua, anh đã chầu chực cả ngày mà em vẫn nhất quyết không về thăm con”.

Tình huống cụ thể hôm đó là thế này: Tôi và anh Lộc đã hẹn nhau cho xuống Cần Thơ thăm con. Nhưng khi đi đến giữa đường cao tốc, chuẩn bị ra khỏi địa bàn thành phố tôi nhận cuộc gọi ở công ty. Là chủ doanh nghiệp, tôi buộc phải quay về công ty lập tức. Lúc đó, tôi gọi báo cho anh rằng mình có việc đột xuất, không xuống thăm con được và anh cũng đồng ý.

Vậy mà khi tôi nhắn hẹn hôm sau xuống thăm con anh ấy trả lời tôi như vậy. Tôi nhắn lại: “Anh ơi, con người đôi lúc cũng có việc gấp, em đi đến đường cao tốc vẫn phải quay về. Anh nói gì kỳ vậy?”. Vậy mà Viện kiểm sát chỉ dựa vào phần tin nhắn của anh Lộc mà không hề xem tôi trả lời thế nào. Liệu như vậy đã thực sự khách quan?”, Nhật Kim Anh nói.

{keywords}
Nhật Kim Anh không đồng ý quan điểm "nghệ sĩ sẽ không chăm sóc tốt cho con" của Viện kiểm sát.

Hỏi Nhật Kim Anh đánh giá khả năng nuôi con của mình thế nào? Ca sĩ khẳng định, về tài chính, cô thừa sức nuôi con. Cô đã mua cho con 2 gói bảo hiểm loại tốt để bảo đảm chăm sóc sức khỏe và quyền lợi học vấn của con. Nhật Kim Anh cũng mở một tài khoản riêng cho con.

Về tinh thần, Nhật Kim Anh nói với thiên chức người mẹ, cô luôn luôn muốn gần gũi, lắng nghe và thủ thỉ cùng con. Ca sĩ nghẹn ngào khi nhắc chuyện chồng cũ Bửu Lộc cho mình vỏn vẹn 3 ngày đưa con lên TP.HCM chơi Tết với bà ngoại.

“Ngày 23 (tức 17/1), anh chở con lên tới TP.HCM trời đã tối, tôi cúng ông Táo xong đã hết ngày. Ngày 24, tôi đưa con đi mua sắm, đi chơi khắp thành phố còn ngày 25 tôi đưa cháu về thăm bà ngoại. Đến ngày 26 tôi đưa con đi chụp hình Tết để có hình lưu niệm mẹ con, mua đồ Tết cho con.

Đến sáng 27, tôi soạn đồ đưa con về. Bạn biết không, khi con thấy vali đồ, bé đã khóc la, nói với tôi: “Mẹ ơi, Tin (tên ở nhà của bé Bửu Long – PV) muốn ở đây luôn với mẹ”, nhất định không chịu về. Tôi hết sức chạnh lòng nhưng vì quyền nuôi con đang giao cho anh Lộc nên anh cho đi mấy ngày tôi phải trả con đúng hẹn.

Khi về tới công viên Lưu Hữu Phước (Ninh Kiều, Cần Thơ), bé biết đã gần tới nhà nội thì khóc lớn lên: “Không, Tin không về…” trên xe. Bé không chịu vào nhà, tôi phải nuốt nước mắt bế con vào trong. Ở phòng khách, bé ôm chặt cổ tôi một tiếng đồng hồ.

Nếu anh Lộc nói rằng Tin chỉ muốn ở nhà ông bà nội, anh có dám đăng trích xuất camera chiều thứ 3, ngày 21/1/2020 lên mạng cho mọi người cùng xem không? Nếu bé muốn ở nhà nội đến vậy thì trong 3 ngày ở với mẹ, chắc chắn bé phải đòi về. Trẻ con không biết nói dối đâu”, Nhật Kim Anh kể.

{keywords}
Nhật Kim Anh kể chuyện phải nuốt xót xa trả con về nhà nội dù bé muốn ở cạnh mẹ.

Ca sĩ nói thêm vẫn đang giữ rất nhiều chứng cứ nhưng không tung ra vì muốn giữ hình ảnh người cha trong mắt con trai cũng như sợ con bị ảnh hưởng. 

Tôi khẳng định chưa từng bỏ con một ngày nào. Từ ngày rời khỏi ngôi nhà đó, tôi vẫn lui tới thăm con. Anh Lộc chỉ mới chính thức chăm con được 1 năm rưỡi chứ không phải 4 năm. Chưa kể, anh chỉ chăm con trên giấy tờ vì bé được ông bà nội chăm”, Nhật Kim Anh nói.

{keywords}
Nhật Kim Anh tin vào pháp luật sẽ giúp cô giành được quyền nuôi con.

Ca sĩ cũng chia sẻ: “Thời gian anh đi Campuchia vui chơi, tôi phải về chăm con thì ai thấy? Con bệnh, tôi chăm từng li từng tí nhưng chưa từng đăng lên mạng. Vậy mà khi gia đình nội vào bệnh viện thăm bé đã chụp hình đăng lên mạng xã hội, khiến mọi người tưởng rằng họ chăm bé bệnh chứ mẹ ruột nó không lo.

Lúc tôi đi Mỹ diễn bị tai biến, con ở nhà bệnh đột xuất, tôi hoàn toàn bất lực. Mẹ tôi đau ốm, anh chị tôi bị đủ thứ bệnh tật, tôi phải làm việc quần quật vừa tự trang trải cuộc sống của mình vừa lo cho gia đình.

Tôi kể ra như vậy vì muốn mọi người hiểu tôi mong gặp con như thế nào. Với tôi, con là quan trọng nhất nên trong sự việc này, tôi quyết không khoan nhượng”.

Gia Bảo

Vợ chồng Nhật Kim Anh: Lương duyên từ quán bar, chia tay ầm ĩ tranh giành

Vợ chồng Nhật Kim Anh: Lương duyên từ quán bar, chia tay ầm ĩ tranh giành

Trong câu chuyện Nhật Kim Anh tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ, khán giả lo lắng nhiều hơn cho cảm xúc của bé Bửu Long.