- Tham gia chương trình "Nhanh như chớp", Lê Giang khiến mọi người tại trường quay cười nghiêng ngả.

Phần thi của Lê Giang:

Trở lại trong tập 17 của chương trình "Nhanh như chớp", Lê Giang tiếp tục gây náo loạn trường quay bởi những câu trả lời hài hước của mình. Ở câu hỏi đầu tiên: "Con gì cứng và dài nhất?", Lê Giang trả lời: "Con đường".

Sau khi Trường Giang tuyên bố đáp án của cô chính xác, nữ diễn viên đầy tự hào và hài hước nói: "Trời ơi, không ai nhắc nha. Tự trí óc tưởng tượng ra".

Khi Trường Giang đọc xong câu hỏi: "Một cây lê có 2 cành, mỗi cành có 2 nhánh lớn, mỗi nhánh lớn có 2 nhánh nhỏ, mỗi nhánh nhỏ có 2 lá, mỗi lá có 2 quả. Hỏi trên cây có mấy quả táo tất cả?", Lê Giang liền từ chối trả lời vì câu hỏi khá dài, khiến cô không thể nhớ.

Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên vẫn quyết định trả lời với đáp án: "Một trái" khiến Trường Giang 'đứng hình'. Sau khi bình tâm lại, Lê Giang đưa ra đáp án đúng: "Cây lê thì làm sao có trái táo". Đồng thời cô cũng năn nỉ nam MC: "Cho chị lên đi, tại lâu lâu mà, tội nghiệp chị". Trường Giang khẳng định "ở đây mọi người vẫn rất thương chị" nhưng theo luật của chương trình, Lê Giang vẫn phải tụt xuống mức 0 điểm.

{keywords}
Trường Giang gục ngã, đồng đội bó tay trước câu trả lời của Lê Giang.

Ở câu hỏi: "Con gà tây ở bên Tây thì gọi là gà tây. Vậy con gà tây ở bên ta được gọi là gì?", Lê Giang nhanh chóng trả lời: "Gà ta". Ngay lập tức, cả trường quay lại được một trận cười thả ga vì đáp án sai của cô. Bởi "Gà tây" mới là đáp án đúng của chương trình.

Nhận thấy đàn em Diệu Nhi chỉ lo cười mà không nhắc mình như đã giao hẹn từ trước, Lê Giang hài hước nói: "Nhi, chị hận cưng quá". Kết thúc phần thi của mình, Lê Giang chỉ ghi được 1 điểm.

{keywords}
Lê Giang "hận" Diệu Nhi vì mải lo cười mà không nhắc bài cho cô.

Lưu Hằng

Trường Giang nhậu thâu đêm, tâm sự với Trấn Thành

Trường Giang nhậu thâu đêm, tâm sự với Trấn Thành

Sao Việt ngày 28/7: Trấn Thành chia sẻ hình ảnh uống rượu với Trường Giang. "Tôi ít khi nhậu. Nhưng đêm qua, chúng tôi đã uống và nói rất nhiều".

Nhã Phương trở lại sau 2 tháng im ắng vì scandal của Trường Giang

Nhã Phương trở lại sau 2 tháng im ắng vì scandal của Trường Giang

Tin Sao Việt ngày 26/7: Nhã Phương trở lại dùng mạng xã hội sau một thời gian “mất tích”, MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ” cùng chồng lên phường làm giấy đăng ký kết hôn.

Trường Giang cười nghiêng ngả trước 'máy nói' Lê Dương Bảo Lâm

Trường Giang cười nghiêng ngả trước 'máy nói' Lê Dương Bảo Lâm

Sự hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp" khiến Trường Giang, Hari Won và khán giả phải cười lăn lộn.

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có con?

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có con?

Xuất hiện tại một sự kiện, Trường Giang vô tình tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có em bé khiến người hâm mộ bất ngờ.

Trường Giang sửng sốt vì bị Han Sara gọi là chú

Trường Giang sửng sốt vì bị Han Sara gọi là chú

Bị nữ ca sĩ trẻ gọi là chú, danh hài Trường Giang sửng sốt không tin nổi về khoảng cách tuổi tác giữa họ.