{keywords}
Mới đây, MC Thanh Mai lần đầu công khai hình ảnh cô con gái 18 tuổi, kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên của cô. Cô gái có tên Alex, đang sinh sống và học tập ở Mỹ nhiều năm. Thanh Mai cho biết Alex thừa hưởng sự gọn gàng, nhẹ nhàng và tình cảm giống mẹ.
{keywords}
Mỗi khi có thời gian rảnh, Thanh Mai sắp xếp bay sang Mỹ thăm con gái. Vì là con gái của nữ MC xinh đẹp nên Alex cũng sở hữu ngoại hình thu hút với nụ cười sáng.
{keywords}
Theo lời kể của Thanh Mai, Alex có sở thích đọc sách, mong muốn theo học marketing. Cô ủng hộ quyết định của con gái để có một công việc ổn định trong tương lai, thay vì theo đuổi nghệ thuật vì môi trường nhiều khắc nghiệt.
{keywords}
Hà Thùy My và Hà Quế My được nhiều người chú ý khi là con gái của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X. Hiện tại, cả hai đều sinh sống và học tập tại Mỹ.
{keywords}
Hà Thùy My (sinh năm 1995) là con gái lớn của "nữ hoàng ảnh lịch". 9X theo học ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford (Mỹ). Thùy My còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Cô từng tiết lộ, có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh chụp chung với mẹ và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Hầu hết cho rằng Thùy My và mẹ giống nhau như hai giọt nước.
{keywords}
Thùy My sở hữu nhan sắc nổi bật với sống mũi cao, gương mặt góc cạnh, đậm nét. Phía dưới mỗi bài đăng trên trang cá nhân, con gái lớn của Diễm My 6X được nhiều người nhận xét rằng cô sở hữu vẻ đẹp chuẩn hoa hậu.
{keywords}
Cô con gái thứ 2 của Diễm My có tên Hà Quế My, sinh năm 2000. Giống với chị gái, Quế My hiện cũng sinh sống và học tập tại Mỹ. Ở tuổi 19, con gái út "nữ hoàng ảnh lịch" được nhận xét dậy thì thành công khi sở hữu nhan sắc ngày càng trưởng thành, quyến rũ.
{keywords}
Hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ vì nét xinh xắn, đáng yêu. Nhiều người hâm mộ dự đoán cả 2 bé sẽ sớm trở thành hoa hậu trong tương lai.
{keywords}
Cô chị có tên Mai Thảo Linh (Lọ Lem) sinh năm 2005 và cô em là Mai Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). Lâu nay cả hai đều gây sốt mạng xã hội nhờ vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp cùng những tài lẻ đặc biệt như hát, trình diễn catwalk, làm MC,...
{keywords}
Mặc dù đã lớn nhưng hai chị em Lọ Lem, Hạt Dẻ vẫn vô cùng thân thiết và rất gần gũi với bố mẹ. Trên mạng xã hội không thiếu những khoảnh khắc bố con nhà Quyền Linh tình cảm khiến ai cũng ghen tỵ.
{keywords}
Isabella Quỳnh Tiên Hồ là cô con gái của ca sĩ Thanh Hà và chồng cũ. Cô năm nay 20 tuổi, được nhận xét có nhiều nét giống mẹ ở gương mặt lai Tây, khuôn miệng rộng, màu mắt nâu nhạt. Quỳnh Tiên đang là sinh viên năm 2 tại một trường đại học ở California, Mỹ.
{keywords}
Sở hữu nét đẹp phương Tây, con gái Thanh Hà có chiều cao ấn tượng và nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt cô nàng cũng rất ưa chuộng phong cách sexy, gợi cảm không thua kém mẹ.
{keywords}
Hiện tại, Quỳnh Tiên sinh sống tại Mỹ. Mặc dù xa cách nhau nhưng 2 mẹ con có mối quan hệ vô cùng thân thiết.
{keywords}
Hồng Khanh là cô con gái thứ 2 của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Ở tuổi 15, cô bé bất ngờ lột xác trở nên xinh đẹp. Là ái nữ của cặp đôi nổi tiếng nên Hồng Khanh nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 
{keywords}
Từ cô bé sở hữu vẻ ngoài khá mũm mĩm, con gái thứ hai của Chiều Xuân giờ đã lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Hồng Khanh được biết đến với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và gu ăn mặc khá sành điệu như một fashionista.
{keywords}
Ở tuổi 15, Hồng Khanh đã ra dáng một thiếu nữ với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng dần phổng phao. Hiện tại, cô dành phần lớn thời gian cho việc học tập. Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hồng Khanh biết chơi khá nhiều nhạc cụ. 

 

{keywords}
Võ Trịnh Khánh Ngân - cô con gái của NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đặc biệt được chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ Á hậu nên mới 16 tuổi Khánh Ngân đã sở hữu chiều cao 1,72 m.

 

{keywords}
Khánh Ngân hiện học lớp 11, tại một trường quốc tế tại TP.HCM. Trịnh Kim Chi tự hào cho biết con gái chăm chỉ học tập và có thành tích khá tốt. Vừa qua, Khánh Ngân là một trong ba học sinh được nhà trường chọn tham dự kỳ thi Olympic toàn thành phố.

 

{keywords}
Khuôn mặt xinh xắn, nét thanh tú và chiều cao nổi trội là lợi thế nếu Khánh Ngân tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên, NSƯT Trịnh Kim Chi không khuyến khích con gái theo nghề của mẹ. Chị cho biết, chỉ cho con gái đóng kịch vào dịp nghỉ hè hay cuối tuần như một cách rèn luyện sự dạn dĩ, tự tin trước đám đông.

T.K

 

Con gái Quyền Linh được khen múa đẹp như nghệ sĩ

Con gái Quyền Linh được khen múa đẹp như nghệ sĩ

Chị Dạ Thảo - vợ Quyền Linh - tự hào khoe clip hai công chúa Lọ Lem và Hạt Dẻ trình diễn múa trong tiết mục mừng xuân đầy ý nghĩa.