MC Kỳ Duyên mua nhà ở cả Mỹ và Việt Nam để tiện việc sinh hoạt và làm việc. Tại hải ngoại, cô sống cùng 2 con gái. Trong mùa dịch Covid-19, họ giải trí bằng cách làm bánh, cưỡi ngựa ở công viên hoặc quay Vlog tư vấn làm đẹp, thời trang...Những bức ảnh hay clip của cô thường thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Tuổi 55, Kỳ Duyên không cảm thấy áp lực tuổi tác, ngược lại càng tự tin hơn. "Tôi không bao giờ nghĩ mình đã già hay còn trẻ. Càng lớn tuổi, tôi càng thoải mái về tinh thần. Trải qua quá nhiều thăng trầm, tôi thấy lên - xuống trong đời cũng như nhau. Mình sống càng không lo sợ, bản thân càng trẻ hơn", cô chia sẻ.

Để giữ sắc vóc tươi trẻ, Kỳ Duyên chú trọng chế độ giữ dáng nhờ tập thể dục. Mỗi tuần cô tập đều đặn ba buổi với khoảng 1-2 tiếng đồng hồ. Cô cũng kết hợp các bộ môn rèn luyện sự dẻo dai như nhảy và yoga. Nữ MC cũng chuyển sang chế độ ăn chay để bảo vệ sức khỏe bản thân. 

Đi qua hơn nửa đời người, Kỳ Duyên nhìn nhận bản thân trở nên mở lòng và suy nghĩ thoáng hơn trước rất nhiều. Cô tự đặt ra những mục tiêu nhỏ nhất để hoàn thành và tự cảm thấy hài lòng với đời sống của mình. 

{keywords}
 

"Trong chúng ta, không ai hoàn hảo cả. Muốn tìm đến hạnh phúc đừng bao giờ so sánh vì sẽ có những người giỏi hơn, đẹp hơn khiến ta bất mãn với cuộc sống. Từ đó, mình sẽ bị sụp đổ dần dần và khiến mọi thứ trở nên tệ hơn. Mỗi người trong chúng ta sinh ra đều có một ý nghĩa, được ban cho sứ mệnh riêng, nên đừng so sánh mình với người khác", MC Kỳ Duyên chia sẻ quan điểm.

Kỳ Duyên từng trải qua hôn nhân nhưng đổ vỡ. Hiện cô suy nghĩ thoáng, cho phép tình yêu bản thân được thoải mái lựa chọn. Nữ MC quan niệm không nắm giữ ai và cũng không muốn ai nắm giữ mình. Cô cũng sẽ không bao giờ kết hôn bởi đã "sợ" sau khi đi qua 2 lần đò. 

{keywords}
 

Khi về già, cô không muốn người bạn đời hay các con phải bên cạnh, chăm sóc cô những khi ốm đau. Người đẹp bày tỏ, cô muốn tích lũy tiền bạc để khi nghỉ hưu có thể vào một viện dưỡng lão thật sang trọng, để được chăm sóc kỹ lưỡng. Thậm chí nếu có điều kiện, cô sẵn sàng thuê 2 người y tá nam bên cạnh phục vụ, đồng hành cùng mình. 

Clip Kỳ Duyên hát 'Điều giản dị' cùng bạn thân 

Thúy Ngọc

Hai con gái giỏi giang, xinh đẹp của MC Kỳ Duyên

Hai con gái giỏi giang, xinh đẹp của MC Kỳ Duyên

Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ nhưng đổi lại, Kỳ Duyên có 2 cô con gái giỏi giang và xinh đẹp, là niềm tự hào mà MC Kỳ Duyên luôn muốn khoe với mọi người.