{keywords}
 Khánh Huyền trong phim 'Nụ tầm xuân'.

Khánh Huyền sinh năm 1971, từng là một trong những gương mặt nổi bật của truyền hình phía Bắc hơn 20 năm trước. Nữ diễn viên đặc biệt được khán giả yêu thích qua các phim: Nụ tầm xuân, Người thổi tù và hàng tổng...

{keywords}
Khánh Huyền trong 'Người thổi tù và hàng tổng'. 

Tuy nhiên sau gần 15 năm chuyển vào TP.HCM sinh sống, Khánh Huyền "biến mất" khỏi truyền hình phía Bắc. Bộ phim cuối cùng chị tham gia là Người thổi tù và hàng tổng phát sóng năm 2001, trong vai vợ trưởng thôn Kiên do Quốc Tuấn thủ vai. 

{keywords}
 

Hồi đầu năm nay, Khánh Huyền quay lại Hà Nội dự ra mắt phim điện ảnh Cậu vàng mà mình góp mặt. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên với làng phim phía Bắc sau nhiều năm Nam tiến. Dễ nhận thấy nữ diễn viên vẫn giữ nét đẹp từ thời trẻ, trên gương mặt ít có dấu ấn của tuổi tác. 

{keywords}

Diễn viên Nguyệt Hằng vừa đăng tải bức hình chụp chung với Khánh Huyền để chúc mừng sinh nhật tuổi 50 của nữ diễn viên. Vốn là những người bạn thân thiết từ khi còn ở Hà Nội nên mỗi khi ra Hà Nội. Khánh Huyền hay tụ họp với các diễn viên Nguyệt Hằng, Tú Oanh. 

{keywords}

"Mình bên nhau bao lâu rồi chị nhỉ? Từ khi lọt lòng đã là hàng xóm, rồi có duyên cùng sống trong ngôi nhà thứ 2 - Nhà hát Tuổi trẻ - cả tuổi thanh xuân. Rồi cùng nhau có thêm em bé Cún - Tít... Thử hỏi có phải duyên trời se mình với nhau không nhỉ? Giờ mỗi đứa một phương nhưng sểnh một cái là có mặt để ăn ốc phố cổ Hà Nội, rồi bánh tráng bà Ti Sài Gòn, rồi lại cafe Ohi' Nguyễn Du. Năm nay sinh nhật lại không có dịp gặp nhau! Chúc chị luôn giữ tuổi thanh xuân và thật hạnh phúc", Nguyệt Hằng viết.

{keywords}

Tuy không xuất hiện trên phim truyền hình phía Bắc nhưng khán giả vẫn đều đặn gặp Khánh Huyền với vai trò MC của chương trình Vui sống mỗi ngày với tư cách MC nhiều năm qua. 

Ở tuổi 50, Khánh Huyền vẫn giữ được thân hình thon gọn nhờ tập luyện. Nhan sắc của chị không thay đổi mấy so với thời thanh xuân. Nhiều người nhận xét Khánh Huyền là "người đẹp không tuổi". 

{keywords}

Nữ diễn viên cũng tham gia một số phim truyền hình phía Nam. Nói về lý do ít đóng phim, Khánh Huyền từng chia sẻ với VietNamNet: "MC là công việc để tôi làm thường xuyên ở trong TP.HCM còn phim bạn biết rồi, ở độ tuổi này sẽ không được như lúc tôi còn trẻ. Tôi phải nhường lại sân cho các bạn trẻ vào vai chính. Tôi giờ lui về hậu phương làm vai thứ, các loại vai bà mẹ (cười). Tham gia phim bây giờ chỉ là điểm tô cho phim thôi hoặc đạo diễn nào cực thân hay vai cực thích tôi mới tham gia".

{keywords}
 Hình ảnh đời thường trẻ trung của Khánh Huyền. 

Khánh Huyền cho biết cô không còn nhớ bộ phim truyền hình cuối cùng mình đóng ở phía Bắc là khi nào. Nữ diễn viên cho biết con út của cô đã lớn và không đến nỗi quá lo lắng khi mẹ phải đi xa đóng phim nữa nên nếu có vai hay là Khánh Huyền sẽ quay lại Hà Nội.

{keywords}

Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu năm với VietNamNet khi ra Hà Nội ra mắt phim, Khánh Huyền cho biết chị nhận được lời mời đóng tiếp với Quốc Tuấn trong một bộ phim nhưng vì thời gian hạn hẹp và đi lại khó khăn nên đành từ chối. 

Quốc Tuấn và Khánh Huyền trong phim 'Người thổi tù và hàng tổng'

An Na

NSND Thu Hà hội ngộ diễn viên Khánh Huyền

NSND Thu Hà hội ngộ diễn viên Khánh Huyền

Hai nữ diễn viên rất được khán giả yêu thích một thời bất ngờ hội ngộ trong một khung hình.