Mới đây, loạt ảnh thời trẻ của những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, Lưu Thi Thi đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thời điểm 16 đến 18 tuổi, họ vẫn giữ được nét tươi trẻ cho đến khi dần trưởng thành và đánh mất đi nét thanh xuân.

Triệu Lệ Dĩnh có xuất phát điểm khá muộn khi đã 19 tuổi thông qua một cuộc thi và không qua trường lớp đào tạo diễn xuất. Nhan sắc của nữ diễn viên lúc này vẫn rất trong trẻo cùng mái tóc không được tỉa gọn gàng khiến Triệu Lệ Dĩnh bị nghi ngờ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh tham gia một số vai phụ và phải mất 5 năm mới bắt đầu có chút tiếng tăm khi tham gia phim Tân Hoàn Châu cách cách với vai diễn Tình Nhi (2011).

{keywords}
Nhan sắc trong trẻo cùng mái tóc không được tỉa gọn gàng khiến Triệu Lệ Dĩnh dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Angela Baby bắt đầu công việc người mẫu khi mới 13 tuổi và gặt hái tiếng tăm khi 17 tuổi tại Hong Kong, Nhật Bản. Angla Baby cho biết ngoại hình của cô thay đổi là do đã niềng răng và nhờ tới kỹ thuật trang điểm. 

Sau khi chỉnh sửa phần răng, xương hàm của Angela Baby nhỏ gọn hơn và lột xác, trở nên gợi cảm, quyến rũ. Người đẹp là con lai với cha là người Đức, mẹ là người Trung Quốc vì vậy nhan sắc mang nét phương Tây đặc biệt.

{keywords}

Vì cha là người Đức, mẹ là người Trung Quốc nên nhan sắc của Angela Baby mang nét phương Tây đặc biệt.

Năm 17 tuổi, Lưu Thi Thi đóng bộ phim đầu tiên "Nguyệt ảnh phong hà", chính thức bước chân vào làng giải trí. Đạo diễn của phim tiết lộ ông ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đôi mắt đượm vẻ ưu tư của nữ diễn viên. Nhờ những hình ảnh này, Lưu Thi Thi luôn nằm trong top những người đẹp tự nhiên của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoài ra, một số hình ảnh của Lưu Thi Thi khi còn theo đuổi bộ môn múa cũng khiến khán giả thích thú. Lưu Thi Thi được nhận vào trường Nghệ thuật Bắc Kinh khi mới học lớp 4. Năm 15 tuổi, nữ diễn viên thi đỗ vào khoa múa ballet của Học viện Múa Bắc Kinh. Tuy nhiên, sau đó do vấn đề sức khỏe, cô từ bỏ ước mơ thành vũ công và chuyển sang đóng phim.

{keywords}

Đôi mắt ưu tư là nét đẹp đặc biệt ở Lưu Thi Thi.

Trịnh Sảng nổi tiếng từ vai diễn đầu tay Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa sao băng (2009) năm 18 tuổi, được yêu thích bởi vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần. Sau đó, Trịnh Sảng liên tục phẫu thuật thẩm mỹ, làm mất hết những ưu điểm trên gương mặt.

Cô trở nên sành điệu hơn với cằm v-line, có phần giống các hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, khiến người hâm mộ tiếc nuối nhan sắc khi mới nổi của Trịnh Sảng.

{keywords}

Người hâm mộ tiếc nuối với vẻ đẹp trước kia của Trịnh Sảng.

Dương Mịch là bắt đầu đóng phim từ khi còn nhỏ, vì vậy không hiếm những hình ảnh khi nữ diễn viên còn trẻ. Năm 2004, Dương Mịch 17 tuổi, gương mặt trẻ trung, đáng yêu với phần cằm vuông. Sau đó, phần xương quai hàm của Dương Mịch trở nên thon gọn hơn khiến cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2004, Dương Mịch vẫn chưa được biết đến nhiều cho đến khi cô vào vai Nhiếp Tiểu Thiện trong loạt phim Liêu trai, sau đó là Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp (2006), tên tuổi của Dương Mịch mới dần tỏa sáng.

{keywords}

Dương Mịch trong bộ phim Đồng thoại Bắc Kinh của đóng cùng Nghiêm Khoan năm 2004.

Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia các hoạt động nghệ thuật từ nhỏ. Tuy nhiên, cô có ước mơ trở thành nghệ sĩ múa chứ không phải diễn viên điện ảnh. Năm 2009, khi 17 tuổi, Nhiệt Ba học một năm dự bị tại Học viện dân tộc Đại học Sư phạm Đông Bắc.

Bộ ảnh thời sinh viên của nàng hồ ly "Phượng Cửu" từng gây sốt cộng đồng mạng. Khán giả Trung Quốc nhận xét, khi đó Địch Lệ Nhiệt Ba chưa có thần thái gợi cảm như hiện nay, nhưng các nét trên khuôn mặt cô vẫn rất thu hút và gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng.

{keywords}

Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với nét mặt trong sáng.

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi là một trong số ít những người đẹp Hoa ngữ được công nhận về nhan sắc hoàn hảo ngay từ nhỏ, không qua chỉnh sửa. Trong ảnh là thời điểm Lưu Diệc Phi 15 tuổi, cô thể hiện vai Bạch Tú Châu trong Gia tộc kim phấn. Thời điểm này, các đường nét trên khuôn mặt Lưu Diệc Phi vẫn bầu bĩnh, mang nét thơ ngây.

Đến năm 17 tuổi, Lưu Diệc Phi dần trưởng thành và giảm cân khiến gương mặt trở nên khác biệt. Cô tham gia vào bộ phim điện ảnh đầu tiên có tên Ngũ nguyệt chi luyến cùng Trần Bách Lâm.

{keywords}

Lưu Diệc Phi là một trong số ít những người được công nhận về nhan sắc từ những ngày đầu.

 Ngọc Anh

Sao Hoa ngữ làm đủ cách cổ vũ y bác sĩ đang chống dịch Covid-19

Sao Hoa ngữ làm đủ cách cổ vũ y bác sĩ đang chống dịch Covid-19

- Không chỉ ủng hộ về mặt vật chất cho công tác phòng chống dịch Covid-19, các  sao Hoa ngữ còn không ngừng khích lệ tinh thần cho những y bác sĩ đang chiến đấu vất vả để đẩy lùi dịch bệnh.