{keywords}
Lúc mới vào nghề, ca sĩ Lưu Hương Giang mang vẻ ngây thơ, trong sáng cùng gu thời trang giản dị.
{keywords}
Lưu Hương Giang nổi lên từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2004. Giai đoạn này, ngoài chất giọng nội lực, cô cũng gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh, đầy đặn, sống mũi vừa phải. 
{keywords}
Tuy nhiên, gương mặt thời bấy giờ của giọng ca sinh năm 1983 cũng không quá để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 
{keywords}
Sau một thời gian đi hát, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng sắc sảo làm dấy lên nghi vấn cô đã đụng "dao kéo". Đến năm 2016, nữ ca sĩ cũng từng thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt hoàn hảo hơn.
{keywords}
Tuy nhiên ở góc chụp nghiêng, chiếc cằm của nữ ca sĩ cũng không ít lần khiến khán giả hoang mang vì bị cho rằng lỗi của thẩm mỹ.
{keywords}
Bẵng đi một thời gian khi xuất hiện trong sự kiện, nữ ca sĩ gây chú ý với khuôn mặt cứng đờ cùng phần trán sưng vù. Người đẹp tiếp tục vướng nghi án chỉnh sửa thêm để gương mặt hoàn hảo hơn. 
{keywords}
Mới đây, Lưu Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc “lão hóa ngược”, quá sức mặn mà và quyến rũ của một bà mẹ 2 con. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn khiến cả trường quay và khán giả bất ngờ hơn khi thú nhận rằng: cô từng làm liều trốn Hồ Hoài Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả khiến chồng tức giận cả tuần và mẹ ruột suy sụp, khóc liên tục 3 ngày.
{keywords}
Gương mặt của Lưu Hương Giang hiện tại khiến nhiều người không thể nhận ra. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tiết lộ vướng phải rắc rối khi bị hải quan giữ lại vì gương mặt khác lạ so với giấy tờ.
{keywords}
Khi chụp hình ở góc ngiêng, phần xương hàm của Lưu Hương Giang được phô diễn rất đẹp. Khán giả nhận xét nữ ca sĩ trẻ trung ra rất nhiều.
{keywords}
Hiện tại, nhan sắc huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí đã lột xác hoàn toàn.  Nữ ca sĩ chia sẻ cô chưa bao giờ hối hận về quyết định “trùng tu” nhan sắc của mình. Bởi vì khi đẹp lên, thì bản thân cô tự tin, làm mọi điều dễ dàng hơn, cơ hội và thành công cũng dễ đến với mình.

T.K

Mẹ suy sụp, Hồ Hoài Anh tức giận vì Lưu Hương Giang trốn sang Hàn dao kéo

Mẹ suy sụp, Hồ Hoài Anh tức giận vì Lưu Hương Giang trốn sang Hàn dao kéo

 - Từng tự ti vì nhan sắc sau khi sinh con đầu lòng, Lưu Hương Giang sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ khiến chồng giận không nói chuyện một tuần.