{keywords}
Mới đây, Đàm Thu Trang khoe ảnh mặc váy cưới trước đám cưới với Cường Đô La trên trang cá nhân. Dù trang phục khá kín đáo nhưng vẫn tôn lên được nhan sắc cùng đường cong của người đẹp. 
{keywords}
Trước khi thành bà xã của Cường Đô La, Đàm Thu Trang từng được biết đến với vai trò một người mẫu, ca sĩ. Cô sở hữu nước da trắng và số đo 3 vòng nóng bỏng.
{keywords}
Sau khi bén duyên tình cảm với Cường Đô la, Đàm Thu Trang tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh. Người đẹp cũng ít đăng tải những hình ảnh nóng bỏng như trước.
{keywords}
Trước Đàm Thu Trang, mối tình kéo dài hai năm giữa Cường Đô La và Hạ Vi cũng ồn ào bởi nhiều lần tan hợp. Hạ Vi sở hữu gương mặt xinh đẹp và được mọi người đặt cho biệt danh "mỹ nhân vạn người mê". 
{keywords}
Sở hữu vóc dáng không thua gì người mẫu, Hạ Vi thường xuyên diện trang phục hở vai, cúp ngực, bó sát,… nhằm tôn dáng và khoe vòng 1 gợi cảm.
{keywords}
Hạ Vi từng được biết đến nhiều nhất với vai cô Tấm trong phim "Tấm Cám - chuyện chưa kể". Kể từ đó đến nay, người đẹp cũng chưa có thêm một dự án nào nổi bật.
{keywords}
Dù không phải là chân dài showbiz đầu tiên đi qua cuộc đời doanh nhân gốc Gia Lai nhưng cuộc tình của anh và Hồ Ngọc Hà lại làm báo chí tốn không ít giấy mực. Trong số những bóng hồng gắn bó với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà là mối tình lâu dài nhất.
{keywords}
Sở hữu chiều cao người mẫu cùng thân hình nóng bỏng, nữ hoàng giải trí vô cùng tự tin khi diện bikini với đủ mọi kiểu dáng vô cùng gợi cảm.
{keywords}
Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trong những bộ đồ gợi cảm. Người đẹp vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả với thân hình siêu chuẩn của mình.
{keywords}
Cuộc tình của Cường Đô la và Tăng Thanh Hà một thời cũng từng khiến dư luận xôn xao. Ngọc nữ của điện ảnh Việt đến với Cường Đô la khi cô mới bắt đầu sự nghiệp của mình.

 

{keywords}
Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà dường như rút khỏi showbiz để lo cho gia đình. Tuy nhiên nhan sắc và dáng vẻ của cô vẫn khiến cho nhiều người phải trầm trồ. 

 

{keywords}
Hình ảnh gợi cảm khi diện áo 2 dây khoét sâu, khoe vòng 1 nóng bỏng hiếm hoi mới đây của người đẹp.
{keywords}
Võ Hoàng Yến từng bị cho là người thứ 3 xen vào chuyện tình của doanh nhân phố núi với Hồ Ngọc Hà. Vốn là người mẫu, Võ Hoàng Yến thường xuyên xuất hiện với những trang phục nóng bỏng khoe cơ thể siêu chuẩn của mình. 

 

{keywords}
Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78 m, số đo ba vòng 90-61-91. Đôi chân dài miên man là lợi thế của siêu mẫu, được Võ Hoàng Yến khoe triệt để trong trang phục áo tắm.

 

 

{keywords}
Người đẹp cũng từng gây bất ngờ khi tiết lộ đã phẫu thuật thu nhỏ ngực tận 3 lần để vòng 1 giảm đi 7 cm. Dù vậy, Võ Hoàng Yến hiện tại vẫn vô cùng sexy và thu hút.
{keywords}
Yến Trang - cựu thành viên nhóm Mây Trắng gây bất ngờ khi tiết lộ cô đã từng có mối tình với Cường Đô La. Dù không có chiều cao nổi bật nhưng cô sở hữu dáng vóc rất chuẩn.
{keywords}
Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 35, nhưng nữ ca sĩ sinh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung.
{keywords}
Thời gian này, Yến Trang ít hoạt động nghệ thuật hơn để dành thời gian cho bản thân. Cô thường xuyên khoe hình ảnh diện bikini gợi cảm khi đi du lịch, nghỉ dưỡng ở nhiều địa điểm khác nhau.

T.N

Đàm Thu Trang khoe ảnh mặc váy cưới trước ngày lên xe hoa với Cường Đô La

Đàm Thu Trang khoe ảnh mặc váy cưới trước ngày lên xe hoa với Cường Đô La

Hình ảnh mới nhất trong chiếc váy cưới mà người đẹp chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.