{keywords}
Chung kết cuộc thi Hoa hậu truyền thống Hàn Quốc (Miss Chunhyang) lần thứ 90 vừa diễn ra thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Hoa hậu năm nay là Shin Seulgi, mỹ nhân sinh năm 1998 đến từ Seoul. 
{keywords}
 Khác với những gương mặt bị chê bai thậm tệ các năm trước, tân Hoa hậu 2020 gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng, gương mặt đẹp như diễn viên và đặc biệt là khí chất thanh tao hiếm có.
{keywords}
Loạt ảnh đời thường của tân Hoa hậu thậm chí còn gây sốt trên mạng xã hội. 
{keywords}
Seulgi có học vấn ấn tượng. Cô là sinh viên Khoa Nhạc cụ ĐH Quốc gia Seoul danh giá, có tấm lòng đẹp khi quyết định dành phần thưởng để giúp đỡ người dân Namwon - khu vực chịu thiệt hại lớn vì lũ lụt.
{keywords}
Đôi mắt to tròn và rất sáng, sống mũi cao, đôi môi nhỏ nhắn và nụ cười tươi giúp Seulgi tỏa sáng trong cả những bức ảnh chưa hề chỉnh sửa.
{keywords}
Khí chất nhẹ nhàng, dịu dàng của Seulgi trong ảnh đời thường cũng được cư dân mạng khen ngợi hết lời, quả xứng làm Hoa hậu truyền thống.
{keywords}
Xinh đẹp, tài giỏi lại giàu lòng trắc ẩn nên Seulgi đang rất được lòng người dân Hàn Quốc. Nhiều người xem cô là hình mẫu Hoa hậu hoàn hảo mà rất lâu rồi chưa xuất hiện.
{keywords}
Rất nhiều người đã khuyên Seulgi hãy gia nhập showbiz, bắt đầu từ những vai diễn nhỏ khi ngoại hình của cô rất hợp làm nghệ sĩ. Vì trước đây, đã có một số diễn viên xuất thân từ cuộc thi Miss Chunhyang như Lee Da Hee, Park Ji Young.
{keywords}
 Sau rất nhiều Hoa hậu Hàn Quốc bị phàn nàn là động dao kéo lộ liễu, lâu lắm rồi xứ sở kim chi mới xuất hiện một nàng Hoa hậu xinh đẹp rạng rỡ như thế này.


Ngân An

Sao Hàn bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Sao Hàn bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Các sao Hàn luôn cẩn thận trong phát ngôn vì dễ gặp phản ứng tiêu cực từ công chúng. Trang Koreaboo đã tổng hợp 5 nghệ sĩ bị chỉ trích trong thời gian dài vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ.