Theo nguồn tin thân cận với Á hậu Hoàng Anh, cô sẽ bí mật tổ chức đám cưới vào ngày 7/3 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.


{keywords}

Đỗ Hoàng Anh, cô sinh viên trường Đại học Văn Hóa Hà Nội sinh năm 1994 đã giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp đến từ Hà Nội có số đo: 89-62-90 trở thành gương mặt nổi bật trong cuộc thi nhan sắc năm đó. Cô và Đặng Thu Thảo, Dương Tú Anh trở thành 3 gương mặt sáng giá cho chức vương miện. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng ngôi Hoa hậu năm ấy thuộc về người đẹp đến từ Bạc Liêu, Đặng Thu Thảo.

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2 một cuộc thi nhan sắc số 1 của Việt Nam, Đỗ Hoàng Anh được chào đón tại nhiều sự kiện lớn nhỏ. Nhờ danh hiệu này, tên tuổi của cô gái trẻ được phủ sóng ở nhiều phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, Hoàng Anh lại rất khép kín và cô chỉ xuất hiện ở những sự kiện của bạn bè thân thiết.

Bẵng đi một thời gian dài, Đỗ Hoàng Anh dường như mất tích khỏi làng giải trí và rất ít khi cô xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Trong lúc ấy, những người bạn của cô trong cuộc thi năm ấy như Đặng Thu Thảo hay Dương Tú Anh đều trở thành những cái tên nổi bật trong làng giải trí Việt.

Để lý giải về việc mất hút của bản thân khỏi làng giải trí, Đỗ Hoàng Anh chia sẻ, cô dành thời gian tập trung cho việc học và học thêm ngoại ngữ để chuẩn bị cho những dự định trong tương lai. Và theo tiết lộ của Hoàng Anh, cô không hào hứng với thế giới showbiz.

Sinh trưởng trong một gia đình nền tảng và gia giáo, mẹ của Hoàng Anh là thạc sĩ Bích Hà, giảng viên trường Đại học Văn hóa. Có thể do nếp nhà ưa cuộc sống kín đáo giản dị nên Hoàng Anh đã không mặn mà với showbiz và cô chuyên tâm vào việc học hành để phát triển bản thân.

Và thật bất ngờ giữa những ngày đầu tháng 3 này, theo nguồn tin thân cận với Hoàng Anh, cô sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 7/3 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Dưới đây là nhan sắc của Á hậu lấy chồng ở tuổi 23, Đỗ Hoàng Anh:

{keywords}

{keywords}

Hoàng Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong một sự kiện đầu năm 2017. Đây được xem là lần tái xuất hiếm hoi của Đỗ Hoàng Anh.

{keywords}

{keywords}

Nhan sắc ngọt ngào của Đỗ Hoàng Anh luôn được nhiều người yêu mến.

{keywords}

Sinh trong gia đình có gia giáo và nề nếp nên Đỗ Hoàng Anh chọn cách sống khép kín và giản dị.

{keywords}

Hiện tại, người đẹp 9X vẫn chuyên tâm với cuộc sống học hành, cô không màng đến hào quang showbiz.


{keywords}

Là một cô gái trẻ trung nên Đỗ Hoàng Anh vẫn thích được tạo dáng vui vẻ đáng yêu.

{keywords}

Hoàng Anh không nhận quá nhiều show diễn mà chỉ muốn tham gia những sự kiện của bạn bè thân thiết.


{keywords}

Không chỉ xuất hiện với style công chúa, nhiều lúc Đỗ Hoàng Anh cũng "man" như thế này.


{keywords}

Nhan sắc 23 tuổi sẽ lên xe hoa vào ngày 7/3 và chú rể vẫn là một cái tên bí ẩn.



{keywords}

Hiện tại, sau nhiều trăn trở về cuộc sống, những áp lực từ danh hiệu, Hoàng Anh đã an yên với cuộc sống của một người bình thường.

Theo Gia đình & xã hội