Kin Nguyễn và bạn gái cũ trong thử thách Dare Pong năm 2018:

Tối 19/6, bạn trai hot boy kém 10 tuổi của ca sĩ Thu Thủy - Kin Nguyễn gây chú ý với màn quỳ gối cầu hôn lãng mạn trong buổi tiệc tri ân sau khi phát hành MV "Thanh xuân từng đẹp đến thế". Vẻ điển trai của Kin Nguyễn cũng nhận được nhiều lời khen.

{keywords}
Kin Nguyễn nhận được nhiều lời khen bởi ngoại hình điển trai.

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng lại bất ngờ 'khui' ra đoạn clip từ năm 2018 khi anh và người yêu cũ - Yến Hana tham gia chương trình thử thách Dare Pong. Thời điểm đó, Kin Nguyễn và bạn gái đã chia tay được nửa năm chỉ sau 1 tháng yêu nhau. Trong chương trình, cả hai đồng ý tham gia vào nhiều thử thách khá táo bạo như ôm, hôn, cởi đồ bằng răng,...

{keywords}
Kin Nguyễn và bạn gái cũ có nhiều hành động táo bạo.

Điều khiến dân mạng là nụ cười kém duyên, sống mũi thấp và chiếc cằm không được dài và thon gọn, khác với ngoại hình "không tì vết" cùng gương mặt với các đường nét nổi bật gần đây. Trong quá khứ, Kin Nguyễn dù vẫn được khen là hot boy, nhưng vẻ ngoài của anh không thể so với thời điểm hiện tại. Nhiều cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn về việc anh đã sử dụng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu vẻ điển trai như bây giờ.

{keywords}
Bạn trai kém tuổi của Thu Thủy có vẻ ngoài kém duyên hơn so với thời điểm hiện tại.

Về phía Thu Thủy, nữ ca sĩ rất thoải mái công khai việc chỉnh sửa nhan sắc để có gương mặt đẹp hơn, thậm chí còn nhiệt tình tư vấn cho người khác việc đi sửa mũi để thay đổi số phận. Giọng ca "Mong anh quay về" cũng ủng hộ chuyện nam giới sử dụng "dao kéo" để thay đổi diện mạo. Cô cho rằng chỉ khi ngoại hình bắt mắt mới khiến bản thân tự tin thể hiện chính mình.

Thu Thủy và Kin Nguyễn đã hẹn hò hơn 1 năm, khi cô chắc chắn về mối quan hệ của cả hai mới công khai. Cả hai gặp nhau khi Kin Nguyễn đến xem thần tượng của mình là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc biểu diễn. Sau đó, cả hai kết bạn trên mạng xã hội. Mất một tháng làm quen, Thu Thủy mới chịu hẹn gặp Kin Nguyễn.

Công Nguyễn

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn khoe ảnh mặc bikini nóng bỏng

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn khoe ảnh mặc bikini nóng bỏng

 - Hai cô nàng chọn bikini màu rực cùng tắm chung ngoài trời.