nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 1
nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 2

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Nam Phi diễn ra vào tối 24/10 tại một khách sạn ở Cape Town với sự góp mặt của 16 người đẹp. Shudufhadzo Musida (24 tuổi) - đại diện đến từ Ha Masia - giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 3
nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 4

Chia sẻ về niềm vui sau đêm đăng quang, Shudufhadzo Musida cho biết cô cảm thấy xúc động và hạnh phúc. "Trong thời khắc trở thành Hoa hậu Nam Phi, trong đầu tôi nghĩ 'mọi người ở nhà đang theo dõi mình, cảm xúc thật tuyệt vời'. Tôi đã đạt được mơ ước hồi nhỏ của mình", người đẹp cho biết.

nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 5

Shudufhadzo Musida có vóc dáng nóng bỏng, săn chắc. Cô tốt nghiệp ngành Khoa học xã hội về triết học, chính trị và kinh tế tại Đại học Pretoria. Hiện, tân Hoa hậu Nam Phi theo học ngành Quan hệ quốc tế của Đại học Witwatersrand.

nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 6
nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 7

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài của Hoa hậu Nam Phi 2020. "Musida có nhan sắc nổi bật, nụ cười rạng rỡ", "Cô ấy xứng đáng với ngôi vị hoa hậu"... là những bình luận từ phía công chúng dành cho người đẹp 24 tuổi.

nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 8
nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 9

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường của bản thân. Tân Hoa hậu Nam Phi có sở thích du lịch, chơi thể thao và mua sắm.

nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 10
nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 11

Shudufhadzo Musida theo đuổi phong cách thời trang cá tính. Áo crop top, quần jeans... là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cô.

nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 12

Người đẹp nhận một triệu Rand tiền mặt (hơn 1,4 tỷ đồng) cùng căn hộ cao cấp và xe hơi sau khi trở thành hoa hậu. Ngoài ra, cô sẽ đại diện Nam Phi tham dự đấu trường nhan sắc Miss Universe 2021.

 

nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 13
nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 14
nhan sac cua Shudufhadzo Musida anh 15

Đại diện đến từ Nam Phi được đánh giá là đối thủ mạnh tại cuộc thi Miss Universe 2021. Cô có hình thể quyến rũ, làn da nâu khỏe khoắn và học vấn cao.

 

(Theo Zing)

Thí sinh cao nhất 1m84, IELTS 7.0 vào chung kết HHVN 2020

Thí sinh cao nhất 1m84, IELTS 7.0 vào chung kết HHVN 2020

Là thí sinh cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2020, Bảo Ngọc gây ấn tượng với học vấn nổi bật và thực hiện song song 2 dự án xã hội về chữa trị bệnh tật và môi trường.