Hồ Việt Trung đang gấp rút các phân đoạn để cho ra mắt Phim ngắn Giải cứu tiểu thư 5 đúng tiến độ.

Series phim ngắn Giải cứu tiểu thư do Hồ Việt Trung đầu tư sản xuất vô cùng thành công ở cả 4 phần đã ra mắt từ 2013 đến nay. Sang 2019 này, phần 5 của bộ phim cũng được đầu tư kỹ lượng, kinh phí 1 tỷ đồng.

{keywords}
Hồ Việt Trung và con gái thân thiết với diễn viên Mỹ Hòa.

Khi chỉ còn vài ngày nữa là phần tiếp của phim được phát hành, thì dân mạng đã nhận ra nhiều điều bất ngờ trong những hình ảnh hậu trường phim. Cụ thể, Hồ Việt Trung đã có nhiều hình ảnh khá ngọt ngào với nữ chính Mỹ Hòa. Không chỉ tình tứ trong những đoạn diễn, mà họ còn có sự thân mật trên mức bạn bè - anh em thông thường trong những khoảnh khắc chờ quay.

Trong một số hình ảnh khác cũng có xuất hiện của bé Xí Muội - con gái của Hồ Việt Trung với vợ 9X vừa ly hôn cách đây 1 tháng. Điều đáng nói là cô bé không có vẻ gì lạ lẫm với nữ diễn viên Mỹ Hòa, như thể đây không phải lần gặp đầu tiên diễn ra.

{keywords}
 

 

{keywords}
Mỹ Hòa vào vai chính của phim.

Ngạc nhiên hơn, thiên thần nhỏ của Hồ Việt Trung còn hôn vào má của Mỹ Hòa và nữ diễn viên cười rất tươi khi nhận được tình cảm này. Còn Hồ Việt Trung ngồi một bên quan sát, ánh mắt đầy tình cảm và nở một nụ cười khá hạnh phúc.

Nhìn các hình ảnh này, khán giả cho rằng trông cả ba chẳng khác nào một gia đình. Ngoài ra, nhiều lời đồn xuất hiện: “Có lẽ nào nữ chính của “Giải cứu tiểu thư 5” cũng chính là tình mới của “ông hoàng triệu view?”.

{keywords}
Hồ Việt Trung bên Mỹ Hòa.

 Trả lời chúng tôi về bạn diễn Mỹ Hoài, nam ca sĩ chia sẻ “Tôi biết Mỹ Hòa từ bộ phim “Lật Mặt 1” của anh Lý Hải. Tôi thích cách diễn của cô ấy và cũng biết được sự đam mê của cô đối với nghề diễn nên tôi đã mời Hòa vào vai trong nữ chính trong “Giải cứu tiểu thư 5”.

Tôi cũng nghĩ rằng đây là một vai rất hợp với Mỹ Hòa. Trong phim có những hôm mọi người phải thức đến 2-3 giờ sáng để quay, trong khi cảnh của Hòa từ khoảng 6 giờ chiều, nhưng cô ấy vẫn không than thở mà lặng lẽ ở bên đồng hành cùng tôi và mọi người”.

Theo đó, Mỹ Hòa sinh năm 1990, hiện là diễn viên tự do tại TP.HCM. Cô sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, trang cá nhân có hàng chục nghìn lượt người theo dõi.

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Hòa.

Nói về đàn anh Hồ Việt Trung, Mỹ Hòa trải lòng: “Anh Trung tính tình rất dễ chịu, trong công việc thì rất nghiêm túc và luôn hết lòng, còn bình thường thì rất vui vẻ, thoải mái. Thú thật là tôi cảm thấy say nắng anh ấy, bởi anh Trung đúng là mẫu người đàn ông lý tưởng trong suy nghĩ của tôi”.

Về việc yêu một người đàn ông đã từng ly hôn, Mỹ Hòa cũng thẳng thắn: “Riêng về vấn đề người đàn ông đã qua một lần đò hay có con riêng thì tôi cũng không ngại, hợp nhau là được”.

{keywords}
Bạn gái mới của Hồ Việt Trung diện bikini bên bể bơi.

Được mệnh danh là “ông hoàng triệu view”, Hồ Việt Trung là cái tên sớm thành công trên con đường ca nhạc thông qua YouTube ở Việt Nam. Năm 2013, anh thực hiện MV theo thể loại phim ngắn - ca nhạc mang tên Giải cứu tiểu thư và trở nên nổi tiếng với hơn 100 triệu lượt xem.

Sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp, tháng 4 vừa qua, ca sĩ Hồ Việt Trung chính thức xác nhận đã ly hôn vợ hot girl – Mi Vân.

Theo Dân Việt

Hồ Việt Trung hôn nhân thất bại, giành quyền nuôi con

Hồ Việt Trung hôn nhân thất bại, giành quyền nuôi con

 - Nổi tiếng nhờ YouTube nhưng ca sĩ Hồ Việt Trung thừa nhận mình là người thất bại trong hôn nhân, từng bị chê xấu trai, đợi 2-3 tiếng để được hát nhưng vẫn lại bị khán giả đuổi xuống sân khấu.