Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 1

Sau đám cưới của Hari Won và Trấn Thành năm 2016, khán giả dành sự chú ý cho hai cô gái xinh đẹp chụp ảnh thân thiết cùng mẹ nữ ca sĩ. Đây chính là hai em gái ruột của Hari Won, Maria Yoo và Rudya Yoo.

Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 2

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, nhan sắc hai em gái Hari Won nhận được nhiều lời khen của khán giả. Giống chị mình, cả Maria và Rudya đều sở hữu các đường nét hài hòa, ưa nhìn và nụ cười tươi tắn. Tuy nhiên, Maria Yoo (trái) được khen mang vẻ đẹp hiền dịu, trong khi đó em út Rudya (giữa) lại toát lên vẻ tinh nghịch, cá tính.

Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 3
Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 4

Đám cưới của Hari Won là lần đầu tiên các em của cô xuất hiện trước truyền thông. Ngoài 2 em gái, bà xã Trấn Thành còn có một em trai áp út, chỉ lớn tuổi hơn Rudya.

Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 5
Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 6

Rudya Yoo sinh năm 1993, là em út trong gia đình 4 chị em. Hiện, cô sống tại TP.HCM cùng mẹ và chị gái. Theo tiết lộ của người thân nữ ca sĩ, Rudya sinh ra ở Việt Nam. Tới năm 6 tuổi, cô trở về Hàn và liên tục đi lại giữa hai nước.

Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 7
Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 8

Tuy sống ở Việt Nam nhiều năm nhưng vốn tiếng Việt của cô gái 26 tuổi khá hạn chế. Hồi tháng 4, khi xuất hiện trong chương trình Siêu bất ngờ, cô chỉ nói và hiểu được một số câu đơn giản. Với những từ ngữ khó hơn, Rudya buộc phải nhờ chị gái phiên dịch sang tiếng Hàn.Hari Won tiết lộ em gái mới chỉ học tiếng Việt được khoảng 3 năm.

Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 9
Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 10

Khác với vẻ ngoài bầu bĩnh, đáng yêu trong đám cưới chị gái năm 2016, hiện Rudya đã giảm cân và sở hữu vẻ ngoài thon thả, thu hút hơn. Cô chia sẻ nhiều hình ảnh trong phòng tập hoặc đi du lịch lên trang cá nhân. Năm 2018, cô còn xuất hiện tại sự kiện Seoul Fashion Week với trang phục toát lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại.

Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 11
Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 12

Sau thời gian dài im ắng, Rudya Yoo bắt đầu nối gót chị tham gia showbiz. Bước đầu, cô tham gia vào webdrama Gia đình Mén. Đây là bộ phim cho chính Hari Won đầu tư sản xuất. Dàn diễn viên còn có sự xuất hiện của Huỳnh Ân - em gái Trấn Thành. Về việc trau dồi thêm tiếng Việt, cô gái 26 tuổi theo học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 13
Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 14

Maria Yoo là người nhận được nhiều sự chú ý hơn trong số 2 em gái của Hari Won. Tuy nhiên, thông tin về Maria khá ít ỏi. Cô sống tại Hàn Quốc, không chuyển tới Việt Nam như chị gái và em út.

Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 15
Nhan sac 2 em gai lai Han Quoc cua Hari Won hinh anh 16

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái thu hút, Maria không có ý định tham gia hoạt động nghệ thuật. Cô cũng ít chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Tuy ở xa nhưng Maria Yoo khá gắn bó với gia đình Hari Won - Trấn Thành. Nam MC nổi tiếng thường bình luận trêu chọc em vợ trên trang cá nhân, đặc biệt khi cô viết sai tiếng Việt.


 

(Theo Zing)

Trấn Thành đơ người khi bị hỏi 'Hari Won là bồ của ai?'

Trấn Thành đơ người khi bị hỏi 'Hari Won là bồ của ai?'

 - Bị thí sinh Thách thức danh hài hỏi khó: "Hari Won là bồ của ai?", Trấn Thành đã đơ người vài giây rồi bật cười. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng nam danh hài bật cười là vì không muốn nghe câu trả lời.