Ca sĩ Cam Thơ - bà xã nhạc sĩ Lê Quang - vừa đăng tải đoạn video clip cô cùng con gái, diễn viên Đức Tiến và ca sĩ Trizzie Phương Trinh đến thăm chồng. Qua đoạn clip, nhạc sĩ Lê Quang thần sắc tươi tỉnh, anh lạc quan nói cười khiến nhiều người thân và khán giả cảm thấy yên lòng.

Trước đó, nhạc sĩ Niềm tin chiến thắng trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ một bàn chân. Lê Quang đang được theo dõi, chờ tái khám ngày 19/10 trước khi tiến hành ca mổ xử lý bệnh nghẽn mạch máu. Hiện tại, anh được chăm sóc tại khu điều trị đặc biệt ở bang California, Mỹ.

{keywords}
Vợ, con gái, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và Đức Tiến đến thăm nhạc sĩ Lê Quang.

Do ảnh hưởng của dịch Covid, bệnh nhân và người thăm không được tiếp xúc gần, họ trò chuyện với nhau qua song cửa sắt trong vòng 15 phút. Nhạc sĩ Lê Quang được nhân viên y tế dùng xe đẩy đưa từ phòng bệnh ra ngoài để gặp người thân. Anh luôn miệng cười và bảo mình ổn khi được hỏi han về tình hình sức khỏe.

Nhạc sĩ Lê Quang xúc động: “Cảm ơn mọi người nhiều lắm, tôi vẫn khỏe. Giờ tôi chỉ mong ăn được, ngủ được để mập lên”.

Trải qua thời gian dài trị bệnh, đặc biệt là khi mất một phần thân thể, nam nhạc sĩ gầy rộc người. Tuy nhiên, sắc mặt anh nay đã tốt hơn, thần sắc tươi tỉnh.

Lê Quang cho hay những ngày qua tại bệnh viện anh đã được bác sĩ, y tá cho tập luyện các bài trị liệu vật lý. Anh được tập đi lại bằng một chân, nam nhạc sĩ nói vui đây là phương pháp “nhảy lò cò”. Giọng nói còn yếu ớt nhưng nhạc sĩ vẫn luôn nở nụ cười trên môi.

{keywords}
Nam nhạc sĩ lạc quan, tươi tắn sau ca phẫu thuật.

Ca sĩ Cam Thơ chia sẻ sức khỏe chồng cô hiện tại đã đỡ hơn nhiều so với thời gian trước. Cô và con gái cố gắng đưa tay qua khe cửa để được đứng gần hơn với chồng. Theo lời cựu người mẫu Đức Tiến, Cam Thơ những ngày qua căng thẳng vì lo lắng cho chồng. Trong mắt mọi người, cô trước nay luôn vô tư, vui vẻ nhưng từ ngày chồng đổ bệnh, ca sĩ đảm đang, chu đáo hơn,

Là đàn em thân thiết, Đức Tiến và Trizzie Phương Trinh gửi lời thăm hỏi, động viên nam nhạc sĩ. “Mọi người luôn cầu nguyện cho anh bình an trên chặng đường tới”, Đức Tiến nói. Cựu người mẫu tâm sự, anh xót xa, bất ngờ khi hay tin nhạc sĩ Lê Quang phải cưa chân. Đến thăm đàn anh, Đức Tiến không khỏi bồi hồi, xúc động.

{keywords}
Người thân đứng ngoài cửa sắt thăm hỏi nhạc sĩ Lê Quang.

Nhạc sĩ Lê Quang có tiền sử bệnh tiểu đường. Đầu năm 2020, gót chân phải anh xuất hiện vết nứt, vì chủ quan nên nam nhạc sĩ không đi khám, uống thuốc. Lượng đường trong cơ thể tăng cao, khiến bàn chân anh nhiễm trùng, ăn sâu vào xương gây hoại tử.

Bác sĩ chỉ định nhạc sĩ phải cắt bỏ bàn chân trước khi nhiễm trùng lan vào máu gây biến chứng. Ngày 2/10, Lê Quang đã trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ống quyển và bàn chân phải. Ngoài ra, nam nhạc sĩ còn bị chứng tắc nghẽn mạch máu não. Chờ sức khỏe phục hồi sau ca phẫu thuật trước, anh sẽ tiếp tục tiến hành ca mổ điều trị căn bệnh này.

Nhạc sĩ Lê Quang là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều ca khúc đình đám như: Đi về nơi xa, Dòng máu lạc hồng, Mưa trên cuộc tình, Chờ trên tháng năm,... Anh từng là cây guitar bass khá nổi tiếng của ban nhạc Da vàng.

Lê Quang và ca sĩ Cam Thơ kết hôn năm 1994 và có một con gái. Gia đình nhạc sĩ đang sinh sống tại California, Mỹ.

Clip Quang Vinh hát "Miền cát trắng" của nhạc sĩ Lê Quang:

Minh Tuyền

Nhạc sĩ Lê Quang gầy rộc sau phẫu thuật cắt bỏ bàn chân phải

Nhạc sĩ Lê Quang gầy rộc sau phẫu thuật cắt bỏ bàn chân phải

Bị nhiễm trùng vết nứt ở chân và ăn sâu vào xương, nhạc sĩ Lê Quang buộc phải thực hiện phẩu thuật cắt bàn chân phải.