Nữ ca sĩ Thanh Thảo xác nhận với VietNamNet thông tin nhạc sĩ Lê Quang đã nhập viện và đang chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu.

Theo lịch, ngày mai, 24/9, nhạc sĩ Lê Quang sẽ được mổ nhưng khi các bác sĩ kiểm tra, sức khỏe của tác giả ca khúc "Niềm tin chiến thắng" chưa đảm bảo nên ca mổ phải dời lại.

Cách đây ít phút, ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang cũng chia sẻ thông tin nhạc sĩ Lê Quang nhập viện. "Tin từ bệnh viện anh Lê Quang chưa đuợc mổ vào ngày mai nhưng xin mọi người tiếp tục cầu nguyện cho anh đến ngày được mổ nhé. Cám ơn mọi người nhiều lắm" - ca sĩ Cam Thơ viết.

Hồi đầu năm, nhạc sĩ Lê Quang từng bị bị tắc mạch máu ở tai và phải uống thuốc, nghỉ ngơi tại nhà. Ngoài ra, nhạc sĩ còn có tiền sử bệnh tiểu đường nặng.

{keywords}
Nhạc sĩ Lê Quang và vợ ca sĩ Cam Thơ.

Nhạc sĩ Lê Quang là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều ca khúc đình đám như: Đi về nơi xa, Dòng máu lạc hồng, Mưa trên cuộc tình, Chờ trên tháng năm,... Anh từng là cây guitar bass khá nổi tiếng của ban nhạc Da vàng.

Anh là nhạc sĩ có ảnh hưởng đặc biệt trong sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Mỹ Tâm. Hai người kết hợp tạo nên những bản nhạc nổi tiếng như: Giấc mơ muôn màu, Mãi yêu, Đợi yêu, Tình về mai sau

Đặc biệt ca khúc Niềm tin chiến thắng mà Lê Quang sáng tác cho Mỹ Tâm hát tại SeaGame 22 vẫn được xem là một trong những ca khúc đáng nhớ nhất của giọng ca gốc Đà Nẵng.

{keywords}
Nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Mỹ Tâm.

Nhạc sĩ Lê Quang có bà xã là ca sĩ Cam Thơ. Họ kết hôn năm 1994 và có một con gái. Gia đình nhạc sĩ đang sinh sống tại California, Mỹ.

Xem Đan Trường hát ca khúc "Đi về nơi xa" - sáng tác của Lê Quang:

M.D

Bà xã chia sẻ nỗi đau đáu của nhạc sĩ Phó Đức Phương trước lúc qua đời

Bà xã chia sẻ nỗi đau đáu của nhạc sĩ Phó Đức Phương trước lúc qua đời

“Nỗi đau đáu lớn nhất của anh Phương có lẽ là về con trai Phó Đức Hoàng… Anh cứ canh cánh “Sao mình lại ốm lúc này để làm vướng chân con”, bà Lan Anh - vợ của nhạc sĩ Phó Đức Phương tâm sự.