"Gia trang quán" được nghệ sĩ Lê Tuấn Anh - NSND Hồng Vân xây dựng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Cơ ngơi này là nơi để hai vợ chồng nghỉ ngơi khi cần.

Khác với những ngôi nhà nghệ sĩ sang chảnh khác, nhà của Hồng Vân khiến mọi người thích thú khi có hẳn một khu vườn hệt như ở quê. Không gian sân vườn rộng rãi, đẹp mê hoặc bởi thiên nhiên, cây cỏ xanh mát. Tại đây còn trồng rất nhiều loại rau, cây ăn trái, cây cảnh, nuôi gia cầm và còn có một hồ cá rất rộng.

NSND Hồng Vân chia sẻ, thực hiện nghiêm chỉ thị của Chính phủ về giãn cách xã hội nên cô chỉ quan quẩn ở nhà nghỉ ngơi, nấu nướng cho ba mẹ và chồng con có những bữa ăn thật đầy đủ dinh dưỡng. Nữ nghệ sĩ cũng mong muốn tất cả mọi người thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ để 2 tuần trôi qua thật nhanh, dịch Covid-19 sớm được đẩy lùi và mọi hoạt động của nghệ sĩ cũng như người dân được trở lại bình thường.

Ngân An

NSND Hồng Vân viếng mộ Anh Vũ nhân một năm ngày mất

NSND Hồng Vân viếng mộ Anh Vũ nhân một năm ngày mất

 - Do lệnh cách ly toàn dân bắt đầu từ 0h ngày 1/4 nên NSND Hồng Vân đã tranh thủ tới viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ sớm hơn dự định một ngày.