{keywords}
Không gian sống của nghệ sĩ Nhật Cường nằm tọa lạc tại một con hẻm yên tĩnh ở quận Bình Thạnh. Căn nhà với cấu trúc một trệt, 3 lầu, có tổng diện tích hơn 300m2 với 2 mặt tiếp giáp hướng Nam và Bắc.
{keywords}
Một góc biệt thự của nam nghệ sĩ. Từ xa có thể dễ dàng nhận ra bởi hai gam màu trắng - xanh nổi bật cùng dàn dây leo phủ kín hàng rào.
{keywords}
Nhật Cường dọn về căn nhà này từ năm 2012 vì mong muốn có không gian thoáng đãng và có bãi đậu xe ô tô trong nhà. Đây cũng là khối tài sản lớn nhất trong số bất động sản, đất đai mà nam nghệ sĩ đang sở hữu.
{keywords}
Phòng khách thu hút người đối diện bởi trưng bày rất nhiều bức hình kỷ niệm của Nhật Cường. Vốn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, anh cũng thường tụ tập bạn bè đến nhà ăn uống và cùng theo dõi các trận đấu.
{keywords}
Tấm ảnh gia đình cùng bố mẹ và các anh, chị em trong dịp Tết được anh treo trang trọng ngay giữa phòng khách.
{keywords}
Nhật Cường tự tay chọn mua nhiều đồ vật để trang trí cho ngôi nhà trong các chuyến lưu diễn nước ngoài.
{keywords}
Diễn viên hài sinh năm 1965 vào bếp nấu ăn mỗi khi rảnh rỗi. Do lịch trình bận rộn, lại thêm sống một mình nên anh thường dùng bữa bên ngoài.
{keywords}
Một góc căn nhà được phủ xanh với dàn dây leo và một số cây kiểng tạo bóng mát. Những lúc tập kịch hay viết kịch bản căng thẳng đầu óc, Nhật Cường dành thời gian chăm sóc cây cảnh thư giãn.
{keywords}
Phòng ngủ của Nhật Cường. Biệt thự của nam nghệ sĩ gồm 4 phòng ngủ, được thiết kế đơn sơ, lấy màu xanh làm tông màu chủ đạo.
{keywords}
Ảnh kỷ niệm gia đình được anh đặt trên kệ trong phòng ngủ. Con trai Nhật Cường du học từ lúc mới 6 tuổi. Gia đình chỉ được đoàn tụ mỗi dịp hè hay trong các chuyến lưu diễn hiếm hoi của nam nghệ sĩ tại Mỹ.
{keywords}
Do vợ và con trai ở xa nên Nhật Cường chỉ sống một mình. Anh tâm sự đôi lúc cảm thấy cô đơn, trống trải trong chính ngôi nhà của mình. “Tôi vừa đón gia đình cậu em trai vào ở cùng, vừa để có người ra vào, cũng thay tôi chăm nom nhà cửa những lúc đi lưu diễn dài ngày”, Nhật Cường kể.
{keywords}
Rèm cửa trắng tua rua nhằm lấy ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Vốn là người tin phong thủy nên Nhật Cường luôn chú trọng nội thất phải phù hợp với hướng và bổn mạng của mình.
{keywords}
Nhật Cường tiết lộ theo giá nhà đất hiện tại, căn nhà trị giá khoảng 17 tỷ đồng. Tuy vậy, anh không có ý định bán vì tình cảm gắn bó cũng như lưu dấu những kỷ niệm của mình và gia đình, vợ con.
{keywords}
Tượng Phật bà Quan Âm được chủ nhân ngôi nhà đặt ở giữa tầng thượng. Mỗi ngày, anh thường cầu nguyện cho bản thân và gia đình. Nhật Cường cũng đặt một bộ bàn ghế để ngồi đọc sách, uống trà nhằm tìm sự yên tĩnh sau khoảng thời gian bận rộn cho công việc.

Tuấn Chiêu

Ảnh: Minh Tuyền, 

Hồng Ngọc tự tay trang hoàng biệt thự 1.000m2 ngày Noel

Hồng Ngọc tự tay trang hoàng biệt thự 1.000m2 ngày Noel

 - Vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã tự tay đi mua đèn trang trí biến ngôi biệt thự ven biển trở thành một không gian ấm áp, tràn ngập không khí Giáng sinh