MC Thành Trung vừa khoe 1 góc nhà mới sang trọng và tiện nghi. Sau 4 tháng chờ đợi, vợ chồng Thành Trung - Ngọc Hương chính thức dọn vào căn nhà rộng rãi trong khu chung cư cao cấp toạ lạc tại TP. Hà Nội hồi trung tuần tháng 7. 

{keywords}
Zon chơi đùa thân thiết bên em trai ở phòng ăn.

Sau khi hoàn thiện cơ bản, Thành Trung và vợ bắt đầu việc sắm sửa vật dụng, trang trí căn hộ thông tầng này. Buổi đầu dọn đến ở, Ngọc Hương và 2 người giúp việc thấy bỡ ngỡ khi diện tích căn hộ quá rộng. Theo hình ảnh mới nhất, bếp nhà Thành Trung rộng rãi, thoáng đãng, có bàn ăn đủ cho 6 người ngồi đặt ngay bên cửa sổ lớn, view nhìn ra khuôn viên khu chung cư. 

Việc sắm sửa nội thất trong nhà do Ngọc Hương phụ trách. Cô sút còn 48 kg vì dọn nhà. Cựu tiếp viên hàng không nói, vợ chồng cô quan tâm đến không gian và chất lượng sống nhiều hơn từ khi có 2 em bé. Ngọc Hương và chồng muốn mang đến những gì tốt nhất cho con. 

Phòng khách với chiếc kệ gỗ lớn trưng bày cúp, bằng khen, ảnh lưu niệm và vật trang trí. Thành Trung đặt 1 chiếc sofa da cao cấp đủ cho nhiều người ngồi.

{keywords}
Phần lớn không gian các phòng (ảnh trái) không khác nhiều với phối cảnh 3D (ảnh phải) căn nhà mơ ước của Thành Trung. Phòng 2 bé treo tranh dán 2 nhân vật truyện tranh Goku và Daino - cũng là tên thân mật của 2 nhóc nhà Thành Trung.
{keywords}
Chiếc giường đôi lớn đủ cho 4 bố con nằm.
{keywords}
Ngọc Hương hài hước gọi bác giúp việc lên ở cùng mình cho đỡ bỡ ngỡ nhà rộng.
{keywords}
Nhà rộng, 2 bé Goku và Daino thỏa sức di chuyển. Ngọc Hương còn bơm bể bơi di động cho 2 bé tập bơi ngay trong nhà.
{keywords}
 

Cẩm Lan

Ảnh: FBNV

Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh sống cùng con gái

Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh sống cùng con gái

Trương Ngọc Ánh quan niệm nhà là không gian riêng tư nên ngoài đường có ồn ào, sôi nổi mấy thì về nhà luôn phải yên tĩnh, thư giãn.