{keywords}
Sao Hàn 5/3: Vào sáng ngày 4/3, tại Tòa án Quận Trung tâm Seoul đã diễn ra phiên điều trần đầu tiên có liên quan tới Kush - rapper, nhà sản xuất của YG Entertainment – liên quan đến ma túy. Kush có nguy cơ phải đối mặt với bản án 5 năm tù và 875.000 won (khoảng 775 USD) tiền phạt dù luật sư biện hộ của anh đã xin giảm án. Vào tháng 11/2017, Kush đã bị bắt vì sử dụng ma túy. Bản án dự kiến sẽ được đưa ra vào ngày 18/3 tới.

 

{keywords}
Nhóm nhạc TXT của Big Hit Entertainment ra mắt khán giả với MV “Crown” trong Album đầu tay có tên “The Dream Chapter: STAR”. Ngay sau khi TXT ra mắt Album, Jimin đã đại diện BTS chúc mừng và ủng hộ đàn em trên trang Twitter của nhóm.

 

{keywords}
Nam diễn viên Lee Dong Wook chính thức trở thành MC của chương trình PRODUCE X 101, tương tự như vị trí mà Jang Geun Suk, BoA và Lee Seung Gi đảm nhận ở 3 mùa trước. Ngoài ra, một số hãng tin Hàn Quốc đã xác nhận rằng Lee Suk Hoon của SG Wannabe, rapper Cheetah, huấn luyện viên thanh nhạc Shin Yoo Mi, và biên đạo múa Kwon Jae Seung sẽ trở lại trong vai trò huấn luyện viên.

 

{keywords}
Sao Hàn nhập ngũ tháng 3 gửi lời chào tạm biệt đến fan trước khi lên đường. Các sao nhập ngũ lần này gồm Hoon và Kiseop của UKISS, Jeong Jin Woon của 2AM, N của VIXX, Key của SHINee và Lee Jong Suk.

 

{keywords}
TWICE chính thức thông báo lần thứ 9 tham dự chương trình “Music Station” của Nhật Bản vào ngày 8/3 năm nay. Trong tập này, nhóm nhạc sẽ quảng bá album tiếng Nhật sắp tới '# TWICE2', được phát hành vào ngày 6/3, cùng với một loạt các bài hát chủ đề bằng tiếng Nhật. Chuyến lưu diễn 'TWICE DOME TOUR 2019 #Dreamday' tại Nhật của nhóm nhạc - dự kiến khởi hành ngày 20/3 – đã bán hết toàn bộ số vé trong 1 phút. TWICE là nhóm đầu tiên tổ chức toàn bộ tour diễn ở các sân vận động sức chứa lớn và cũng là nghệ sĩ ngoại quốc biểu diễn ở Tokyo sau khi ra mắt thời gian ngắn nhất.

 

{keywords}
Toàn bộ bản gốc đoạn chat KakaoTalk của Seungri (Big Bang) được chuyển đến Ủy ban chống tham nhũng và bảo vệ nhân quyền quốc gia Hàn Quốc để phục vụ công tác điều tra liên quan nghi án môi giới mại dâm mà không thông qua cảnh sát. Cơ quan này không chỉ điều tra nghi án môi giới mại dâm trong đoạn tin nhắn này mà họ còn đang làm rõ những nghi ngờ về mối quan hệ giữa các club tại Gangnam, nơi các nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên lui tới, và cảnh sát.

 

{keywords}
Cựu thành viên Wonder Girls - Sunmi chính thức tung teaser cho MV trở lại mang tên Noir khiến người hâm mộ hào hứng. Ca khúc mới là sản phẩm hợp tác của Sunmi và EL CAPITXN với thể loại electronic retro dance hiện đại.

 

{keywords}
Trong chương trình phát sóng ngày 4 tháng 3 của đài SBS LoveFM, Nichkhun của nhóm 2PM đã xuất hiện với tư cách khách mời và ám chỉ về sự trở lại trong tương lai của 2PM.

 

{keywords}
Woollim Entertainment xác nhận tin tức ký kết hợp đồng của thành viên nhóm nhạc AKB48 của Nhật Bản - Takahashi Juri, đồng thời khẳng định việc ra mắt chỉ là “điều sớm muộn”.

 

{keywords}
Center nhóm nhạc Wanna One – Kang Daniel - chính thức lên tiếng thông qua fancafe bằng một bức thư nhằm trấn an người hâm mộ. Nam thần tượng cám ơn fan vì vẫn luôn chờ đợi tin tức của anh chàng sau hơn một tháng "lặn mất tăm" trên mạng xã hội. Anh cũng xin lỗi fan vì đã để họ nghe tin về mình qua các bài báo tiêu cực. LM Entertainment đính chính với báo chí rằng Kang Daniel chỉ muốn sửa đổi một số điều khoản trong hợp đồng chứ không hề có ý định rời công ty. Hai bên vẫn đang tích cực thảo luận để đi đến quyết định cuối cùng.

 Công Nguyễn

Phim của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn: Canh bạc quá nguy hiểm

Phim của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn: Canh bạc quá nguy hiểm

Bộ phim mới có Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đóng chính còn chưa công chiếu nhưng đã gặp phản ứng nhiều chiều từ cộng đồng mạng.