Cùng xuất hiện tại lễ trao giải Cánh diều 2017, cặp đôi diễn viên không ngần ngại trả lời về quan hệ đặc biệt của họ.

{keywords}
Nhã Phương ngồi cạnh Nhan Phúc Vinh suốt lễ trao giải 

Tối 15/4, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh cùng có mặt tại lễ trao giải Cánh diều ở Hà Nội. Dù không đi chung tới sự kiện nhưng họ ngồi cạnh nhau trong suốt chương trình. Mặc dù vướng vào tin đồn tình cảm trong thời gian gần đây, song cả hai đều không né tránh ống kính phóng viên và hoàn toàn thoải mái trò chuyện suốt buổi tối.

Hỏi về người bạn trai tin đồn, Nhã Phương đang nước mắt rưng rưng vì xúc động nhận giải chợt bật cười rất tươi. Nữ diễn viên xinh đẹp của 'Yêu đi đừng sợ' bày tỏ sự ngỡ ngàng khi báo chí gán ghép cô và Nhan Phúc Vinh với nhau.

Clip phỏng vấn Nhã Phương

"Không hiểu sao mọi người lại đồn chúng tôi là một cặp. Hai đứa tôi quen nhau và thân thiết lâu lắm rồi, cũng phải 6 - 7 năm nay, từ khi tôi còn chưa đóng 'Tuổi thanh xuân'. Nếu yêu nhau, chúng tôi đã yêu nhau từ hồi đó. Giờ mới hẹn hò có phải muộn quá không?", Nhã Phương nhẹ nhàng trả lời về tin đồn tình ái với người bạn thân.

Về phía Nhan Phúc Vinh, anh vô cùng bình tĩnh đón nhận nghi vấn tình cảm giữa hai người. Nam diễn viên 'Đảo của dân ngụ cư' chia sẻ: "Tin đồn chỉ là tin đồn thôi. Tôi và Nhã Phương là bạn bè thân thiết đã rất nhiều năm nay. Tôi rất quý mến cô ấy nhưng chỉ có vậy thôi".

Clip phỏng vấn Nhan Phúc Vinh

Tại giải Cánh diều năm nay, Nhã Phương được xướng tên cho giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ phim 'Yêu đi đừng sợ', còn Nhan Phúc Vinh giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong 'Đảo của dân ngụ cư'.

Phong Kiều
Clip: Bin Leo - Thanh Tùng

Nhã Phương khóc vì giải nữ chính xuất sắc như 'phao cứu sinh'

Nhã Phương khóc vì giải nữ chính xuất sắc như 'phao cứu sinh'

Vinh dự được xướng tên cho hạng mục 'Nữ chính xuất sắc nhất' thể loại phim truyện điện ảnh, nữ diễn viên Nhã Phương nghẹn ngào bật khóc vì xúc động.

Clip diễn viên Diệu Thuần đọc tên phim 'ngụ cư' thành 'ngự cu'

Clip diễn viên Diệu Thuần đọc tên phim 'ngụ cư' thành 'ngự cu'

Sự cố nói nhịu của nghê sĩ Diệu Thuần khiến bà ngượng ngùng và những người có mặt đều cười ồ.

Con gái ông trùm, Lương bổng 'Người phán xử' không có đối thủ

Con gái ông trùm, Lương bổng 'Người phán xử' không có đối thủ

Diễn viên Thanh Hương (vai con gái ông trùm) và Trung Anh (Lương bổng) thắng giải Nữ và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình ở giải Cánh diều 2017 trao tối 15/4 tại Hà Nội.