{keywords}
Mới đây, nhân ngày Quốc Tế Người Khuyết Tật, Nhã Phương cùng các nghệ sĩ đã đến thăm quyên góp và trao tặng 300 phần quà cho các cụ già và người neo đơn bị liệt tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.
{keywords}
Kể từ khi kết hôn, Nhã Phương được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn trước. Cô cũng khiến nhiều người ghen tị khi luôn được ông xã Trường Giang chiều chuộng hết mực.
{keywords}
Nhã Phương chụp ảnh cùng Hồ Đức Vĩnh. Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.
{keywords}
Hồ Đức Vĩnh chia sẻ anh mong ngày càng có nhiều chương trình thiện nguyện để cộng đồng hiểu và ủng hộ nhiều hơn, từ đó có thể rút ngắn khoảng cách với người khuyết tật để cho họ không còn thấy tự ti, mặc cảm với xã hội.
{keywords}
Hiện tại dù ít hoạt động showbiz nhưng nam người mẫu vẫn rất nhiệt tình với các công tác từ thiện xã hội. Đây là hoạt động mà anh luôn tham gia mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Năm 2020, anh sẽ thành lập đội bóng nghệ sĩgây quỹ cho các hoạt động từ thiện.
{keywords}
Nam Cường cũng dành thời gian tới tặng quà cho các cụ già và người neo đơn cùng các nghệ sĩ.
{keywords}
Đông đảo các nghệ sĩ nhiệt liệt tham gia dự án từ thiện lần này. 

Mun

Trường Giang, Nhã Phương dự tiệc cưới Hoàng Oanh và chồng Tây

Trường Giang, Nhã Phương dự tiệc cưới Hoàng Oanh và chồng Tây

 - Chiều 1/12, hôn lễ của MC Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng và gia đình 2 bên.