Tối 30/3, đoàn phim Song Song tổ chức buổi công chiếu đầu tiên tại TP.HCM. Là phim Việt đầu tiên mở màn cho tháng 4, phim nhận được sự quan tâm của đông đảo báo chí và khán giả nhờ sở hữu nhiều yếu tố mới lạ. 

{keywords}

Buổi công chiếu có sự tham gia của đông đủ dàn viễn viên Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Hoàng Phi, Khương Ngọc, Thuận Phát, Mona Bảo Tiên… Là nữ chính của phim, “gái một con” Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ bên ông xã Trường Giang.

Chia sẻ về việc tái xuất màn ảnh, Nhã Phương dành lời cảm ơn đặc biệt tới Trường Giang vì đã động viên cô quay trở lại nghệ thuật, đồng thời để cô mang con gái nhỏ lên Đà Lạt quay phim suốt 1 tháng. Nhờ chồng ủng hộ và đoàn phim tạo điều kiện, Nhã Phương có thể hoàn thành bộ phim suôn sẻ.

Clip Nhã Phương cảm ơn ông xã Trường Giang

Ngoài Nhã Phương - Trường Giang, cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thu hút nhiều sự chú ý vì loạt biểu cảm thân mật ngọt ngào. Trong phim, Tiến Luật vào vai ông Sơn - một nhân vật bí hiểm, lạnh lùng.

Tiến Luật tiết lộ anh ngạc nhiên khi được mời thử vai, thậm chí còn tưởng nhà sản xuất gọi điện nhầm. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kịch bản và được đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng thuyết phục, Tiến Luật hứng thú với thử thách mới và quyết định nhận lời.

Thu Trang chia sẻ khá bất ngờ khi ông xã có vai diễn ấn tượng. "Tôi chỉ biết anh Luật đóng phản diện còn cụ thể thế nào thì hôm nay đi xem phim mới biết. Trước đây, mọi người vẫn quen với hình ảnh anh Luật hoạt náo, vui tươi, nên lần này, tôi tin mọi người sẽ ngạc nhiên như tôi", nữ diễn viên tiết lộ.

{keywords}

Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng chia sẻ bắt đầu dự án Song Song từ năm 2018 và hồi hộp khi phim chính thức ra mắt sau 3 năm và nhiều lần dời lịch. Anh mong rằng 100 phút trong rạp sẽ mang lại những cảm xúc đặc biệt.

{keywords}

Song Song là tác phẩm thuộc thể loại ly kỳ, giật giân lấy cảm hứng từ hiệu ứng cánh bướm. Bộ phim là hành trình của một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm khi vô tình thay đổi quá khứ để cứu sống một cậu bé.

Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 2/4/2021.

Trailer phim 'Song song'

T.K

Phim Nhã Phương đóng chính lần thứ 2 hoãn ra rạp vô thời hạn

Phim Nhã Phương đóng chính lần thứ 2 hoãn ra rạp vô thời hạn

'Song Song', tác phẩm điện ảnh do Nhã Phương đóng chính tiếp tục hoãn chiếu mà chưa hẹn ngày ra rạp.